Tin mới

Ngân 98 bị chuốc say ở quán bar: Dân tình nóng mặt với ảnh 'giường chiếu'

Thứ ba, 24/11/2020, 06:00 (GMT+7)

Đoạn clip mới đây của Ngân 98 bị Lương Bằng Quang đăng tải trên mạng xã hội khiến dân tình 'nóng mặt'.

Nổi tiếng là cặp đôi thị phi chuyên dùng chiêu trò lố bịch và phản cảm để gây sự chú ý trên mạng xã hội, Lương Bằng QuangNgân 98 đã nhận không ít chỉ trích từ Cộng đồng mạng. Thế nhưng, mặc những ý kiến khó chịu, Ngân 98 và Lương Bằng Quang vẫn thoải mái công khai những chuyện riêng tư khiến dân tình "nóng mặt".

Lương Bằng Quang và Ngân 98 là cặp đôi bất chấp làm trò để nổi tiếng.

Mới đây, Lương Bằng Quang rất thoải mái chia sẻ clip Ngân 98 say xỉn ở quán bar lên trang cá nhân của mình để câu view bất chấp khiến dân tình không hài lòng.

Ngân 98 bị chính bạn trai chuốc say ở quán bar.

Trong clip này có thể thấy, Ngân 98 và Lương Bằng Quang đã xuất hiện tại một quán bar nhưng dường như Ngân 98 bị chuốc quá say nên cô có những hành động nhảy nhót và biểu cảm khó hiểu. Không chỉ thế, Ngân 98 liên tục bị chỉ trích vì cách ăn mặc táo bạo, thiếu vải đến mức trầm trọng.

Sau khi bị chuốc say ở quán bar, cả hai cùng nhau trở về khách sạn. Thế nhưng trên đường đi, Ngân 98 hầu như đều không trong tình trạng tỉnh táo mà đi loạng choạng về đến phòng khách sạn. Thậm chí cô còn không đứng vững khiến Lương Bằng Quang phải nắm tóc bạn gái kéo đi về phòng.

Ngân 98 bị lộ cảnh 'giường chiếu'.

Điều đáng nói là Lương Bằng Quang còn không ngại quay hình ảnh bạn gái nằm say xỉn trong tình trạng không mặc áo. Rất may còn có chăn che đi những điểm nhạy cảm, nhưng đôi "bàn tay hư" của Lương Bằng Quang lại khiến nhiều người nóng mặt.

Đây không phải lần đầu cặp đôi này làm trò nóng bỏng và khoe lên mạng xã hội như thế này. Trước đó Ngân 98 còn nằm lên người Lương Bằng Quang trong tình trạng "mát mẻ" khi livestream bất chấp việc lộ phần nhạy cảm. Điều này đã gây không ít tranh cãi từ người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news