Tin mới

Lan Ngọc không ngại công khai bí mật trong quá khứ sau khi bị Chi Dân phũ phàng

Thứ hai, 07/09/2020, 11:43 (GMT+7)

Ninh Dương Lan Ngọc không hề giấu giếm, công khai bí mật trong quá khứ khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.

Trên trang cá nhân, Ninh Dương Lan Ngọc gây chú ý khi công khai bí mật trong quá khứ. Theo đó, nữ diễn viên “Gái già lắm chiêu” tiết lộ bức ảnh kỷ niệm thời bé khi chụp chung với dàn các bạn nhỏ.

Dù được chụp từ thời bé những các fan hâm mộ vẫn có thể dễ dàng nhận ra Ninh Dương Lan Ngọc. Cô vẫn sở hữu nhiều nét trên gương mặt giống với hiện tại với đường nét thanh tú, đôi mắt long lanh. Dù làn da ngăm đen nhưng ‘ngọc nữ’ sinh năm 1990 vẫn sở hữu đôi chân dài thon nổi bật.

Trước đó, Ninh Dương Lan Ngọc từng nhiều lần chia sẻ những hình ảnh khi còn bé. Cô vẫn có nụ cười tươi rạng rỡ, duyên dáng. Vẻ đáng yêu, dễ thương của Lan Ngọc nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ.

Ninh Dương Lan Ngọc là một trong những nữ nghệ sĩ được săn đón bậc nhất trong showbiz Việt. Dù mới 30 tuổi nhưng cô đã sở hữu 2 giải Mai Vàng danh giá với diễn xuất ấn tượng qua 2 bộ phim: Cánh đồng bất tận, Cua lại vợ bầu.

Thời gian vừa qua, Ninh Dương Lan Ngọc liên tục vướng vào tin đồn hẹn hò với Chi Dân. Cả hai nhiều lần bị bắt gặp check-in tại cùng một điểm hay đi du lịch cùng với nhau. Tuy nhiên, mới đây, trong một chương trình truyền hình, Chi Dân buông lời phũ phàng khi tuyên bố không biết Lan Ngọc là ai trên sóng truyền hình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news