Tin mới

Lank FC chúc Huỳnh Như tỏa sáng ở World Cup 2023

Thứ năm, 13/07/2023, 12:25 (GMT+7)

Trước khi World Cup 2023 khởi tranh, Huỳnh Như nhận được sự động viên từ CLB chủ quản Lank FC.

Tối 12/7, trang Facebook chính thức của đội bóng Bồ Đào Nha đăng tải hình ảnh Huỳnh Như ăn mừng bàn thắng trong màu áo của Lank FC và ĐT Việt Nam, kèm nội dung: "Ngôi sao của chúng ta đã đến New Zealand để tham dự World Cup 2023, và sẽ đá giao hữu với Tây Ban Nha vào ngày 15/7, cô ấy đã sẵn sàng để tỏa sáng. Chúc may mắn Huỳnh Như".

Sau 15 giờ đăng tải, bài viết thu hút gần 5 nghìn lượt thích và hàng trăm lượt bình luận. Ngoài những lời cảm ơn của CĐV Việt Nam đối với thông điệp của Lank FC, các cổ động viên Bồ Đào Nha cũng để lại lời chúc, động viên cho Huỳnh Như và các đồng đội trong hành trình sắp tới.

Huỳnh Như là cầu thủ duy nhất của Lank FC dự World Cup 2023. Ảnh: CLB
Huỳnh Như là cầu thủ duy nhất của Lank FC dự World Cup 2023. Ảnh: CLB

Trong khi đó, ĐT nữ Việt Nam đang trong quá trình tập luyện nhằm chuẩn bị cho trận đấu với ĐT nữ Tây Ban Nha cũng như hoàn thiện các mảnh ghép cuối cùng để sẵn sàng bước vào World Cup 2023. Những buổi tập gần đây của thầy trò HLV Mai Đức Chung đều gặp phải những cơn mưa lớn nên nhiệt độ luôn dao động khoảng 10 độ C.

Nói về điều này, hậu vệ Hoàng Thị Loan chia sẻ: "Mặc dù thời tiết rất lạnh nhưng tôi nghĩ tinh thần mình phải nóng, thậm chí là rất nóng.Hiện tại, tôi và các đồng đội đang tích cực luyện tập và thực hiện chiến thuật cũng như giáo án của ban huấn luyện đề ra để chuẩn bị cho giải đấu sắp tới. Cảm giác của tôi lúc này là rất hồi hộp, chờ đợi đến ngày thi đấu".

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news