Tin mới

Lập công chuộc tội, Văn Toản xuất sắc cản phá quả penalty của cầu thủ Campuchia

Thứ bảy, 07/12/2019, 21:41 (GMT+7)

Trong những giây cuối cùng của trận đấu, Văn Toản đã để lại dấu ấn với tình huống cứu thua 11m sau quả sút của Keo Sokpheng.

Bước vào trận đấu với U22 Campuchia, HLV Park Hang Seo tiếp tục đặt niềm tin vào thủ thành Văn Toản để bắt chính, mặc cho sai lầm của anh khiến U22 Việt Nam thủng lưới ở trận gặp Thái Lan. Và một lần nữa Văn Toản đã chứng minh lựa chọn của thầy Park là hoàn toàn chính xác.

Văn Toản đã có một trận đấu xuất sắc trước U22 Campuchia. Ảnh: VnExpress

Trong suốt trận đấu này, thủ thành của U22 Việt Nam đã thể hiện sự chắc chắn trong các tình huống cản phá cú sút của đối thủ. Không những vậy, Văn Toản còn để lại dấu ấn đậm nét bằng pha cản phá penalty trong những giây cuối cùng.

Trên chấm đá phạt 11m, cú sút của Keo Sokpheng dù đi sệt và hiểm nhưng đã không chiến thắng được pha đổ người của Văn Toản. Tình huống này đã giúp U22 Việt Nam giữ sạch lưới, bảo toàn thắng lợi 4-0 và lọt vào trận chung kết SEA Games 30 sau 10 năm chờ đợi.

Sau pha cứu thua đó, Văn Toản đã nhận được rất nhiều những cái ôm động viên của đồng đội. Chắc chắn trận đấu này sẽ giúp thủ môn số 2 của U22 Việt Nam tăng thêm sự tự tin, quên đi sai lầm đã gặp phải và hướng tới trận chung kết với Indonesia.

Văn Toàn nhận được sự động viên của đồng đội. Ảnh: Sport5

Vào 19h00 ngày 10/12 tới, U22 Việt Nam sẽ tranh HCV môn bóng đá nam SEA Games 30 cùng đối thủ U22 Indonesia. Đây là đối thủ mà thầy trò HLV Park Hang Seo đã đánh bại tại vòng bảng sau khi bị thủng lưới từ sớm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news