Tin mới

LĐBĐ Việt Nam lên tiếng tước tin đồn HLV Park Hang Seo muốn có quốc tịch Việt Nam

Thứ hai, 15/03/2021, 17:27 (GMT+7)

Trong thời gian gần đây, HLV Park Hang Seo muốn được nhập quốc tịch Việt Nam. LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã phản hồi về tin đồn này.

Cụ thể, thông tin này cho rằng HLV Park Hang Seo muốn nhập quốc tịch Việt Nam. Nguồn tin cho rằng HLV Park Hang Seo đã thổ lộ điều này trong cuộc gặp mặt Chúc Tết với lãnh đạo VFF. 

Đến thời điểm này, LĐBĐ Việt Nam đã chính thức lên tiếng về tin đồn trên. Cụ thể, Đại diện Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết chưa nhận được đề nghị nào từ vị chiến lược gia người Hàn Quốc bày tỏ nguyện vọng muốn nhập quốc tịch Việt Nam.

Đang có nhiều tin đồn cho rằng thầy Park muốn nhập quốc tịch Việt Nam. Ảnh: Internet
Đang có nhiều tin đồn cho rằng thầy Park muốn nhập quốc tịch Việt Nam. Ảnh: Internet

Hiện hợp đồng của HLV Park Hang Seo với bóng đá Việt Nam còn đến hết năm 2021. Năm nay cũng là thời điểm vị thuyền trưởng người Hàn Quốc sẽ phải dẫn dắt nhiều thế hệ của ĐT Việt Nam chinh chiến trên các đấu trường. Mục tiêu hàng đầu của thầy Park và các học trò là lọt vào vòng loại thứ 3 của vòng loại World Cup 2022. 

Vào tháng 6 tới, ĐT Việt Nam sẽ thi đấu tại UAE với 3 trận còn lại tại vòng loại World Cup. Tiếp đến là những trận đấu thuộc AFF Cup 2021 và SEA Games 31. Với hai giải đấu ở cấp độ khu vực, bóng đá Việt nam đều đặt mục tiêu cao nhất là chức vô địch và bảo vệ tấm HCV. 

Kể cả trong trường hợp thầy Park không gia hạn hợp đồng, ông sẽ gắn bó với bóng đá Việt Nam và tham gia vào công tác đào tạo cầu thủ trẻ. 

Trong năm nay, thầy Park sẽ tham ra vào rất nhiều giải đấu quan trọng cùng bóng đá Việt Nam. Ảnh: VFF
Trong năm nay, thầy Park sẽ tham ra vào rất nhiều giải đấu quan trọng cùng bóng đá Việt Nam. Ảnh: VFF

HLV Park Hang-seo đang có kế hoạch lâu dài tại Việt Nam. Ông dự kiến mở học viện và tham gia nhiều hơn vào các hoạt động bóng đá trẻ ở Việt Nam.

Khi được hỏi về việc quay trở lại Hàn Quốc làm việc, HLV Park Hang-seo cũng nhiều lần từ chối khéo. Ông cho rằng bản thân không còn phù hợp với xu thế bóng đá ở Hàn Quốc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news