Tin mới

Lệ Quyên bất ngờ bị Quang Lê tiết lộ cát-xê khủng

Thứ hai, 02/11/2020, 10:24 (GMT+7)

Vốn nổi tiếng là người sống kín tiếng về đời tư, Lệ Quyên bất ngờ bị 'người tình âm nhạc' Quang Lê tiết lộ bí mật giấu kín.

Những ngày gần đây, ồn ào Lệ Quyên ly hôn với chồng đại gia và chuyện cặp kè với tình trẻ vẫn đang là đề tài thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Dù đã thông báo chuyện "đường ai nấy đi" nhưng dường như nguyên nhân khiến cả hai dứt tình vẫn khiến không ít người thắc mắc. Tuy nhiên, người trong cuộc vẫn giữ im lặng và không tiết lộ bất cứ điều gì hậu ly hôn.

Lệ Quyên ly dị với chồng đại gia.

Vốn nổi tiếng là ngôi sao kín tiếng về đời tư, Lệ Quyên hầu như chỉ chăm chỉ hoạt động nghệ thuật và không chia sẻ bất cứ điều gì về cuộc sống riêng tư của mình.

Nữ ca sĩ nổi tiếng là người kín tiếng về đời tư.

Cách đây không lâu, Lệ Quyên bất ngờ bị Quang Lê tiết lộ bí mật vẫn giấu kín bao nhiêu lâu nay. Cụ thể trong một sự kiện, trả lời phỏng vấn với truyền thông, Quang Lê đã chia sẻ về cuộc sống lao đao của mình do dịch. Theo đó, nam ca sĩ đã tiết lộ mình bị thất thoát gần 10 tỷ đồng trong suốt từ đầu năm đến giờ. Không chỉ giọng ca "Về đâu mái tóc người thương" bị thất thoát mà Lệ Quyên cũng thiệt hại không ít.

Quang Lê chia sẻ về chuyện bị thất thoát hàng tỷ đồng vì dịch Covid-19.

Không tiết lộ cát -xê hiện giờ của Lệ Quyên nhưng cách đây 3 năm, Quang Lê đã từng tiết lộ rằng cát-xê của anh ở hải ngoại chỉ bằng một nửa của Lệ Quyên. Giá cát-xê của Lệ Quyên ở hải ngoại lên đến 12.000 USD nhưng nữ ca sĩ lại không thường xuyên biểu diễn.

Quang Lê và Lệ Quyên là cặp đôi ăn ý với nhau trên sân khấu.

Có thể thấy, cách đây 3 năm giá cát-xê của Lệ Quyên đã khiến nhiều người phải trầm trồ. Quang Lê và Lệ Quyên là cặp đôi song ca hợp nhau nhất của showbiz Việt. Những ca khúc của cả hai nhận được rất nhiều sự yêu thích của khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news