Tin mới

Lệ Quyên tung clip cứu vãn giọng hát live bị chê nhưng body lạ lắm à nha!

Thứ năm, 12/05/2022, 16:38 (GMT+7)

Trước những lời chê bai giọng hát live, Lệ Quyên đã có màn đáp trả nhẹ nhàng nhưng đầy thâm thúy.

Mới đây Lệ Quyên bất ngờ bị chê bai giọng hát live không còn được hay như xưa, bắt nguồn từ clip so sánh giọng hát của "nữ hoàng phòng trà" cách nhau 10 năm. Không lên tiếng cũng không giải thích, nữ ca sĩ nhẹ nhàng đăng tải clip hát live mới nhất hôm 7/5, gọi đây là một món quà dành tặng khán giả.

Lệ Quyên tung clip cứu vãn giọng hát live bị chê nhưng body lạ lắm à nha!
Lệ Quyên tung clip cứu vãn giọng hát live bị chê nhưng body lạ lắm à nha!

Theo đó, Lệ Quyên xéo xắt viết: "Giọng hát là thứ quý giá nhất, điều Quyên tự hào nhất khi có được. Khán giả ai cũng bảo, Quyên hát live luôn hay hơn nghe CD. Chắc đây là điều đặc biệt của Quyên".  

Phía dưới bình luận, Cộng đồng mạng dành nhiều lời khen ngợi cho nữ ca sĩ, thậm chí còn có người khẳng định rằng không có gì phải bàn cãi về giọng hát của "nữ hoàng phòng trà". Lệ Quyên còn nói thêm rằng nếu ai còn nghi ngờ về giọng hát của cô có thể mua vé đến để nghe và kiểm chứng.  

Bài đăng như một lời đáp trả những chê bai về giọng hát của Lệ Quyên
Bài đăng như một lời đáp trả những chê bai về giọng hát của Lệ Quyên
Lệ Quyên tung clip cứu vãn giọng hát live bị chê nhưng body lạ lắm à nha! - Ảnh 1

"Quyên có nghĩa vụ mỗi ngày phải hát hay hơn nữa, khán giả của Quyên biết rõ nè,ai nghi ngờ,cứ mua vé nghe Quyên hát và kiểm chứng nhé", Lệ Quyên nhắn gửi tới khán giả của mình.

Khi giọng hát không còn là vấn đề gây tranh cãi thì bất ngờ body của Lệ Quyên lại được bàn tán xôn xao. Nhiều người nhận xét vóc dáng của nữ ca sĩ trông tròn, không được đẹp như ảnh đăng trên mạng xã hội. 

Body của Lệ Quyên bất ngờ gây tranh cãi
Body của Lệ Quyên bất ngờ gây tranh cãi

Lệ Quyên là nữ ca sĩ gốc Hà Nội, cô sinh ra trong gia đình giàu truyền thống nghệ thuật, có cha làm văn công và mẹ là nghệ sĩ hát chèo. Từ nhỏ nữ ca sĩ đã sớm bộc lộ được năng khiếu về âm nhạc. Con đường học vấn của Lệ Quyên cũng vô cùng bài bản khi cô thi đỗ vào hai trường Nhạc viện Hà Nội và Đại học Văn hoá Hà Nội. 

Vì nhìn không đẹp như ảnh tự đăng
Vì nhìn không đẹp như ảnh tự đăng

Tuy nhiên, Lệ Quyên quyết định lựa chọn Đại học Văn hoá Hà Nội là nơi học hỏi và trau dồi kiến thức chuyên môn về âm nhạc. Năm 1996, cô bắt đầu sự nghiệp ca hát, năm 2004 cô đã phát hành album đầu tay Giấc mơ có thật mang về thành công vang dội sau quãng thời gian dài miệt mài ca hát ở các phòng trà tại thủ đô và Sài Gòn. Hiện Lệ Quyên là một trong những ca sĩ có cát xê phòng trà cao nhất Việt Nam.

Bên cạnh giọng hát thì thời gian gần đây Lệ Quyên còn được quan tâm đặc biệt khi có mối quan hệ tình cảm với đàn em kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu. Bên cạnh những lời chúc, cả hai cũng vấp phải không ít ý kiến trái chiều do sự chênh lệch tuổi tác, mức độ nổi tiếng.

Ảnh: Chụp màn hình, FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news