Tin mới

Soi bí mật tư gia nhà Mạnh Trường, phát hiện một điều đầy thú vị

Thứ ba, 17/08/2021, 10:53 (GMT+7)

Chiêm ngưỡng căn hộ sang trọng nhà vợ chồng Mạnh Trường, khán giả có thể hiểu được vì sao cặp đôi lại hạnh phúc đến vậy. 

Ở tuổi 35, diễn viên Mạnh Trường đang trong giai đoạn thăng hoa của sự nghiệp. Anh có nhiều vai diễn tỏa sáng, một nhan sắc đỉnh cao và hôn nhân hạnh phúc. Chính điều này khiến khán giả không khỏi tò mò về tổ ấm của nam diễn viên. Điều gì là lý do khiến anh có thể cân bằng được mọi thứ.

Gia đình nhỏ của Mạnh Trường ngoài đời thực (ảnh FBNV)
Gia đình nhỏ của Mạnh Trường ngoài đời thực (ảnh FBNV)

Mạnh Trường là một người ít dùng mạng xã hội, có thể nói các bài đăng của anh hầu hết đều phục vụ công việc và khoe hạnh phúc gia đình. Để có được điều này, không thể không kể đến công lao to lớn của bà xã Lan Phương, hậu phương vững chắc đã đồng hành cùng nam diễn viên suốt 2 thập kỷ.

Không gian sống của gia đình nam diễn viên
Không gian sống của gia đình nam diễn viên
Ban công thoáng mát
Ban công thoáng mát

Trên trang cá nhân, Lan Phương là người thoải mái hơn trong việc chia sẻ những khoảnh khắc gia đình. Cũng từ những bài đăng, khán giả được biết đến cuộc sống đời thường của "shark Long" cũng như tư gia hoành tráng của anh tại Hà Nội.

Tư gia có cây và trang trí theo phong cách cổ điển
Tư gia có cây và trang trí theo phong cách cổ điển

Hiện tại, Mạnh Trường có cuộc sống vô cùng hạnh phúc, viên mãn cùng bà xã Lan Phương và 2 nhóc tì. Cả gia đình sống trong một căn hộ cao cấp, sang trọng ở giữa lòng Thủ đô. Qua những hình ảnh được chia sẻ có thể thấy tổ ấm của nam diễn viên mang chất liệu sáng tạo theo phong cách cổ điển.

Thú vui của Mạnh Trường
Thú vui của Mạnh Trường

Ở phòng khách, vợ chồng nam diễn viên bố trí đàn piano để phục vụ 2 con sáng tạo nghệ thuật. Khu vực phòng ăn rộng rãi, đầm ấm và sum vầy. Nằm ở tầng 15, căn hộ của Diễn viên Mạnh Trường có view đẹp mắt nhìn thẳng xuống bể bơi, dễ dàng nhìn ngắm khung cảnh thành phố. Theo ước tính của chuyên gia, căn hộ của nhà Mạnh Trường có giá khoảng 7 tỷ đồng.

Phòng ăn sang trọng
Phòng ăn sang trọng

Mạnh Trường và bà xã kết hôn năm 2008, cả hai là bạn thanh mai trúc mã từ nhỏ. Chính Lan Phương là người đã từ chối việc ra nước ngoài định cư để sống bên Mạnh Trường nên với nam diễn viên, bà xã là người khiến anh cảm kích. Sau gần 2 thập kỷ bên nhau, cả hai có 2 nhóc tì là bé Chíp (11 tuổi) và bé Bon (6 tuổi).

Dù có tiếp xúc với nhiều mỹ nhân thì với Mạnh Trường, gia đình vẫn luôn là số 1
Dù có tiếp xúc với nhiều mỹ nhân thì với Mạnh Trường, gia đình vẫn luôn là số 1

Nổi tiếng, điển trai, có mọi thứ trong tay, nhiều người lo lắng Mạnh Trường liệu sẽ thay lòng đổi dạ nhưng nam diễn viên từng khẳng định rằng chính anh có những nguyên tắc trong công việc để không ảnh hưởng đến gia đình. Bên cạnh đó, bà xã cũng là người hiểu và đồng cảm với công việc của chồng nên gia đình anh vẫn luôn hạnh phúc cho đến tận bây giờ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news