Tin mới

Lệ Quyên bị đồn 'cơm không lành canh chẳng ngọt' với chồng cũ đại gia

Thứ hai, 16/08/2021, 16:30 (GMT+7)

Mối quan hệ giữa Lệ Quyên và chồng cũ đại gia Đức Huy, cùng nguyên nhân khiến cặp đôi đường ai nấy đi, sau hơn 1 thập kỷ bên nhau vẫn khiến dân tình không ngừng thắc mắc.

Lệ Quyên và chồng cũ Đức Huy đã chính thức hoàn tất thủ tục ly hôn từ tháng 9/2020. Dù gần 1 năm đường ai nấy đi, mỗi người cũng có hạnh phúc mới nhưng dường như những thị phi xoay quanh quan hệ của họ vẫn được dân tình bàn tán. 

Lệ Quyên bị đồn 'cơm không lành canh chẳng ngọt' với chồng cũ đại gia
Lệ Quyên bị đồn 'cơm không lành canh chẳng ngọt' với chồng cũ đại gia

Chồng cũ Lệ Quyên bị đồn yêu top 15 hoa hậu Việt Nam 2020 - Cẩm Đan, trong khi đó "nữ hoàng phòng trà" đang hạnh phúc bên cạnh tình trẻ kém 12 tuổi. Nếu như Doanh nhân Đức Huy khá kín tiếng hậu ly hôn thì dường như chính sự phô trương quá đà của Lệ Quyên khiến cô không được lòng dư luận.

Bài viết tố Lệ Quyên muốn 'trả thù' chồng cũ (ảnh chụp màn hình)
Bài viết tố Lệ Quyên muốn "trả thù" chồng cũ (ảnh chụp màn hình)

Mới đây, một tài khoản mạng đã đăng tải bài viết dài nhận xét về cách ứng xử của Lệ Quyên hậu ly hôn chồng cũ đại gia Đức Huy. Người này phân tích Lệ Quyên ngày ngày chỉ biết đăng ảnh bên tình trẻ như để ngầm "trả đũa" chồng cũ, cô ta chứng minh mình đẹp và hạnh phúc, thành công và được yêu thương.

Màn đáp trả 'căng đét' của 'nữ hoàng phòng trà'
Màn đáp trả "căng đét" của "nữ hoàng phòng trà"

Nhanh chóng bức tâm thư của người này được "chuyển phát nhanh" đến với Lệ Quyên. Vẫn như mọi lần, Lệ Quyên không ngại "xù lông" để bảo vệ mình và Lâm Bảo Châu. Nữ ca sĩ tuyên bố thẳng thừng bản thân không quan tâm và yêu cầu fan đừng gửi những bài viết tương tự.

Lệ Quyên ngày càng trẻ đẹp hậu ly hôn(ảnh FBNV)
Lệ Quyên ngày càng trẻ đẹp hậu ly hôn(ảnh FBNV)

"Nữ hoàng phòng trà" nạt nộ kẻ viết bài rằng đó là thành phần "câu like rẻ tiền" và nữ ca sĩ sẽ "ban phát chút tội nghiệp" để họ kiếm chút sự chú ý của những kẻ hóng chuyện. Cuối cùng, Lệ Quyên khẳng định dù nói về ai thì loại người này cũng không ra gì. Người đàng hoàng sẽ không ai "ngứa mồm và rảnh nợ" đến vậy.

Lệ Quyên và chồng cũ
Lệ Quyên và chồng cũ

Người hâm mộ dễ dàng nhận thấy được sự thay đổi chóng mặt của Lệ Quyên từ khi ly hôn. Cũng vì "bung xõa" quá mức, khác xa với hình ảnh kín đáo, truyền thống thời còn có chồng mà giọng ca "Sầu tím thiệp hồng" bị không ít khán giả quay lưng. 

Lệ Quyên hạnh phúc bên tình trẻ Lâm Bảo Châu
Lệ Quyên hạnh phúc bên tình trẻ Lâm Bảo Châu

Nhiều người cho rằng, họ mừng khi thấy Lệ Quyên trưởng thành hơn sau vấp ngã, hạnh phúc khi thấy nữ ca sĩ tìm được tình yêu đích thực ở tuổi 40. Xong, việc khoe quá lố là lý do cô không được tôn trọng. Lệ Quyên muốn khán giả ngừng soi mói thì từ chính nữ ca sĩ phải thay đổi cách truyền tải cảm xúc đến khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news