Tin mới

Lâm Bảo Châu nhận cái kết 'đắng lòng' khi nhờ Lệ Quyên chụp ảnh

Thứ sáu, 28/07/2023, 12:18 (GMT+7)

Sở hữu body vạm vỡ, gương mặt điển trai, cuốn hút nhưng qua ống kính của Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu nhận về bức ảnh bị "out nét".

Sáng 28/7, Lâm Bảo Châu đăng ảnh khoe ảnh đi du lịch ở Bermuda, Horseshoe Bay (Mỹ) cùng Lệ Quyên cùng lời nhắn: "Khi đi du lịch tôi chụp cô ấy và ngược lại".

Lâm Bảo Châu chụp ảnh cho Lệ Quyên đẹp miễn chê nhưng nữ ca sĩ trổ tài làm phó nháy cho bạn trai lại khiến anh 'khóc thét'.  Ảnh chụp màn hình.
Lâm Bảo Châu chụp ảnh cho Lệ Quyên đẹp miễn chê nhưng nữ ca sĩ trổ tài làm phó nháy cho bạn trai lại khiến anh "khóc thét".  Ảnh chụp màn hình.

Cụ thể, trong chuyến đi du lịch nghỉ dưỡng ở Mỹ, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu thay phiên làm "phó nháy". Tuy nhiên, giống như bao người khác, nam người mẫu cũng rơi vào cảnh "nhờ người yêu chụp ảnh và cái kết hú hồn".

Có thể thấy, bức ảnh Lâm Bảo Châu chụp cho Lệ Quyên đẹp miễn chê. Trong ảnh, nữ ca sĩ diện bikini họa tiết, khéo léo khoe đường cong gợi cảm, nuột nà dù đã bước sang tuổi 42. Nhiều khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ trước sắc vóc trẻ trung của "nữ hoàng phòng trà". Qua ống kính của bạn trai, cô được nhận xét trông càng quyến rũ hơn.

Lệ Quyên diện bikini, khoe dáng quyến rũ qua góc chụp của Lâm Bảo Châu. Ảnh FB Lâm Bảo Châu
Lệ Quyên diện bikini, khoe dáng quyến rũ qua góc chụp của Lâm Bảo Châu. Ảnh FB Lâm Bảo Châu

Tuy nhiên, khi Lệ Quyên chụp ảnh cho anh, Lâm Bảo Châu lại nhận được bức ảnh "mờ tịt" do bị out nét. Nhận được tấm hình không ưng ý, nam diễn viên chỉ biết để biểu cảm là icon "khóc mếu" trong khi bạn gái đăng clip khoe dáng gợi cảm, nhận được vô số lời khen ngợi của cư dân mạng.

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả liên tục trêu chọc Lâm Bảo Châu: "Đâu có dễ chụp out nét đâu chời, nghệ thuật cả đó", "Vẫn mlem lắm anh ơi", "Có hình up Facebook là vui rồi anh nhỉ", "May mắn là còn có hình nhé, có người chẳng được tấm nào", "Bị bạn gái dìm nhưng vẫn đẹp trai", "Lệ Quyên chụp có tâm ghê a nhỉ", "Nhờ bạn gái chụp ảnh và cái kết",...

Lâm Bảo Châu dưới ống kính của Lệ Quyên. Ảnh FB Lâm Bảo Châu
Lâm Bảo Châu dưới ống kính của Lệ Quyên. Ảnh FB Lâm Bảo Châu

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu chính thức công khai mối quan hệ tình cảm vào khoảnh khắc chuyển giao giữa năm 2020 và 2021. Từ khi công bố hẹn hò, chuyện tình lệch tuổi của cặp đôi luôn trở thành tâm điểm chú ý của khán giả. Một số antifan còn liên tục chỉ trích Lam Bảo Châu "hám tiền" nên mới hẹn hò với Lệ Quyên. Tuy nhiên, thời gian đã chứng minh chuyện tình của cả hai khi vượt qua những lời đàm tiếu của cư dân mạng. Trong suốt gần 3 năm qua, cả hai đồng hành cùng nhau từ công việc đến cuộc sống.

Lâm Bảo Châu thường xuyên 'tháp tùng' bạn gái đi sự kiện. Ảnh FB Lâm Bảo Châu
Lâm Bảo Châu thường xuyên "tháp tùng" bạn gái đi sự kiện. Ảnh FB Lâm Bảo Châu

Đầu năm 2023, khi kỷ niệm 3 năm hẹn hò, Lệ Quyên gửi lời nhắn ngọt ngào đến người tình kém 12 tuổi: "Cảm ơn anh, luôn nắm chặt tay em cùng xuyên qua khó khăn nuôi dưỡng hạnh phúc. Luôn nhẫn nhịn vị tha dù thiệt thòi rất nhiều khi bao điều tốt đẹp của bản thân không phải lúc nào cũng được đánh giá đúng.

Một người đàn ông kiệm lời, chỉ âm thầm làm mọi thứ tốt nhất cho người mình yêu thì một lời nói quý hơn ngàn vàng. Cảm ơn anh sưởi ấm trái tim em, thiệt thòi bởi bản thân không được ghi nhận đúng giá trị tốt đẹp. Nhẫn nhịn, vị tha cho tất cả, nắm tay em thật chặt đã 3 mùa xuân và mong là mãi mãi".

Về phía Lâm Bảo Châu, anh cũng thổ lộ tình cảm với bạn gái: "Có lẽ chưa từng nghĩ mình sẽ có một tình yêu đặc biệt vậy. Đến tận bây giờ mình vẫn nghĩ làm thế nào lại yêu được một cô gái như vậy, một người phụ nữ thông minh, quyến rũ, giỏi giang, chu toàn, có thể lấy hàng triệu trái tim trên sân khấu mà gửi trái tim của chính bản thân cho mình".

Nam diễn viên 9X cho biết bạn gái là người đa dạng cảm xúc, khi là "bà già" trên sân khấu, khi là "cô bé" nắm tay anh. Lâm Bảo Châu khẳng định rằng 3 năm yêu Lệ Quyên "trên cả một hành trình".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news