Tin mới

Lệ Quyên đáp trả căng đét khi bị mỉa mai 'không biết xấu hổ' khoe thân hình ở tuổi U40

Thứ sáu, 11/06/2021, 14:46 (GMT+7)

Lệ Quyên ngày càng đáp trả thâm sâu với những bình luận kém duyên sau khi công khai mối tình với Lâm Bảo Châu.

Có thể thấy, nhan sắc của Lệ Quyên ngày càng khiến nhiều người ghen tỵ. Vốn là nghệ sĩ sở hữu gu thời trang cùng thân hình nóng bỏng, Lệ Quyên luôn nhận được nhiều lời khen bởi thân hình mảnh mai, thon nhỏ ở tuổi U40.

Nhan sắc ngày càng xinh đẹp của Lệ Quyên. Ảnh FBNV
Nhan sắc ngày càng xinh đẹp của Lệ Quyên. Ảnh FBNV

Đặc biệt, sở hữu nước da trắng mịn màng, Lệ Quyên luôn chọn những chiếc váy làm nổi bật tông màu da của mình và cũng tư thế chụp hình khoe trọn vóc dáng mảnh mai ở tuổi U40 khiến nhiều người ghen tỵ. Dường như từ sau khi công khai tình yêu với bạn trai kém 12 tuổi, Lệ Quyên ngày càng trẻ trung và gợi cảm. Dù vậy, nhưng nữ ca sĩ cũng đối diện với không ít lời mỉa mai của antifan về những màn khoe dáng quá đà hay diện những trang phục "thiếu vải".

Lệ Quyên đáp trả căng đét khi bị mỉa mai 'không biết xấu hổ' khoe thân hình ở tuổi U40 - Ảnh 1
Lệ Quyên khoe vóc dáng mảnh mai của mình.
Lệ Quyên khoe vóc dáng mảnh mai của mình.

Cụ thể, trong bức ảnh mới đây, Lệ Quyên khoe tư thế chụp ảnh để lộ trọn vẹn lưng trần của mình hay bức ảnh nằm trên giường đầy thần thái. Trong bức ảnh, Lệ Quyên không ngại để mặt mộc kèm theo dòng trạng thái: "Em không cần thoa son mỗi khi gặp anh, 5 phút sau son sẽ mờ ngay thôi. Em cũng đừng chỉnh hình nhé, vì em thế nào cứ nguyên bản anh vẫn yêu".

Nữ ca sĩ còn khoe cả mặt mộc xinh đẹp. Ảnh chụp màn hình
Nữ ca sĩ còn khoe cả mặt mộc xinh đẹp. Ảnh chụp màn hình

Trước bức ảnh này, bất ngờ xuất hiện bình luận kém duyên khi chê bai mà  khoe dáng của Lệ Quyên. "Bà lớn tuổi rồi, có con cũng lớn nữa, cứ suốt ngày khoe cơ thể mà nói thật body của bà cũng chẳng có hấp dẫn gì mà cứ show ra không thấy xấu hổ hả trời, bó tay".

Đáp trả cực gắt về bình luận kém duyên này, Lệ Quyên tuyên bố: "Ai cũng có mắt nhìn và biết rõ đẹp xấu bạn ơi. Nói cho đúng thì ai cũng nể, nói sai mọi người cười cho kìa. Sao cứ phải cố gắng lôi tuổi ra để kiếm chuyện, chắc dìm người khác là điều làm bạn vui. Thế thì tớ mời bạn thưởng thức thú vui tao nhã của bạn nhé. Nhà tớ có gương, bạn yên tâm. Khán giả của tớ có văn hóa nữa không ai rảnh mà vô đây nói thừa như bạn. Không hẹn ngày gặp lại".

Lệ Quyên đáp trả lại bình luận kém duyên. Ảnh chụp màn hình
Lệ Quyên đáp trả lại bình luận kém duyên. Ảnh chụp màn hình

Đây không phải lần đầu tiên Lệ Quyên bị chê già sau khi công khai yêu tình trẻ kém 12 tuổi. Cách đây không lâu, Lệ Quyên đã chia sẻ bộ ảnh khoe trọn dáng người thon gọn cùng nhan sắc vô cùng xinh đẹp nhưng lại già như mẹ chồng. Trước bình luận này, Lệ Quyên đáp trả khéo léo nhưng lại vô cùng sâu cay: "Chị nói em nghe nè, cố tỏ ra trẻ mà trẻ được cũng nên cố gắng chứ em. Nhưng vô duyên thì dù già hay trẻ, nam hay nữ cũng khó chữa lắm em ạ. Lao vào nói giọng hằn học như chị cướp của hồi môn nhà em ấy. Chị thương em quá cơ. Tiễn em, mong em đừng xuất hiện ở nhà chị nữa nha".

Những lần Lệ Quyên đáp trả khi bị chê già. Ảnh FBNV
Những lần Lệ Quyên đáp trả khi bị chê già. Ảnh FBNV

Hay một lần khác cũng bị chê bai ngoại hình già, Lệ Quyên tuyên bố: "Con người ai chẳng già đi, chỉ có yêu tinh trong truyền thuyết mới trẻ mãi không già thôi’.

Lệ Quyên ngày càng trẻ trung xinh đẹp khi công khai yêu tình trẻ.
Lệ Quyên ngày càng trẻ trung xinh đẹp khi công khai yêu tình trẻ.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news