Tin mới

Lệ Quyên có hành động bất ngờ giữa ồn ào bị chuyên gia make up chê bai

Chủ nhật, 19/03/2023, 17:05 (GMT+7)

Động thái đến từ Lệ Quyên nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ và cũng là cách gián tiếp để nữ ca sĩ chứng minh bản thân giữa ồn ào.

Mới đây, MXH không khỏi xôn xao về lời bình luận "bóc phốt" Lệ Quyên "tính xấu" của chuyên gia trang điểm nổi tiếng người Việt Hung Vanngo, tên thật là Ngô Văn Hùng. Theo đó, chuyên gia trang điểm này đã bình luận dưới hình ảnh chụp Lệ Quyên của nhiếp ảnh gia Quân Nguyễn: "Con người tính xấu như vậy, không có makeup nào che nổi đâu em ơi".

Lệ Quyên có hành động bất ngờ giữa ồn ào bị chuyên gia make up chê bai - Ảnh 1

Trước lời tố cáo của chuyên gia trang điểm quốc tế này, Lệ Quyên rất nhanh chóng đã có động thái đáng chú ý. Theo đó trên trang cá nhân, "nữ hoàng phòng trà" không hề tỏ ra lo lắng hay nỗ lực thanh minh cho mình, thay vào đó cô thể hiện tâm thế thoải mái, vui tươi và hạnh phúc vì những gì công việc mang lại cho mình.

Bài đăng mới nhất của Lệ Quyên sau khi ồn ào nổ ra. Ảnh: Chụp màn hình
Bài đăng mới nhất của Lệ Quyên sau khi ồn ào nổ ra. Ảnh: Chụp màn hình

"Ui cả tháng đi diễn tour 10 thành phố ở Mỹ về,rồi lại hoàn thành Lệ Quyên Love concert thành công rực rỡ,hôm qua mới về phòng trà hát,khán giả đông kín, hát hơn 20 bài happy trong yêu thương kông muốn về luôn ý. Vẫn là giấc ngủ 9 tiếng mới dậy, giờ thong thả đi ăn trưa rồi ngắm phố phường ngày chủ nhật đây các tình yêu ơi. Chúc cả nhà chủ nhật an lành nhé", Lệ Quyên cho hay.

Kèm theo dòng chia sẻ này, nữ ca sĩ còn khiến bao người trầm trồ khi khoe sắc vóc gợi cảm. Cô thả dáng trong thiết kế nửa kín, nửa hở, khoe tấm lưng trần nõn nà cùng thân hình như gái đôi mươi. Chỉ thông qua động thái này có thể thấy bạn gái Lâm Bảo Châu chẳng hề bận tâm đến những ồn ào và đây cũng là cách thể hiện thái độ của bản thân về thị phi đang diễn ra quanh mình.

Lệ Quyên có hành động bất ngờ giữa ồn ào bị chuyên gia make up chê bai - Ảnh 2
 
Lệ Quyên khoe sắc vóc giữa ồn ào. Ảnh: Chụp màn hình
Lệ Quyên khoe sắc vóc giữa ồn ào. Ảnh: Chụp màn hình

Trước đó, khi được báo chí trực tiếp hỏi về ồn ào này, trao đổi với Thể thao và Văn hóa, Lệ Quyên cho biết: "Tôi không quan tâm. Kệ họ đi. Tôi có biết người đó là ai đâu". Cô cũng từ chối bình luận về những đồn đoán từ cư dân mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lệ Quyên Hung Vanngo