Tin mới

Lệ Quyên bị quay lén hành động ngọt ngào với Lâm Bảo Châu: Đâu ai muốn làm người bình thường khi yêu!

Thứ tư, 31/03/2021, 09:30 (GMT+7)

Từ khi công khai yêu Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên thường xuyên để lộ những biểu cảm làm nũng đầy đáng yêu.

Lệ Quyên vốn là nữ ca sĩ nổi tiếng với giọng hát đằm thắm của làng giải trí Việt. Vốn là người kín tiếng trong chuyện đời tư nhưng từ sau khi ly hôn, Lệ Quyên thường xuyên khoe khoảnh khắc mặn nồng bên tình trẻ kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu. Những hình ảnh ngọt ngào của cả hai khiến hội FA phải thét gào vì hứng quá nhiều 'cẩu lương'.

Lệ Quyên vốn là nữ ca sĩ nổi tiếng của showbiz Việt. Ảnh internet
Lệ Quyên vốn là nữ ca sĩ nổi tiếng của showbiz Việt. Ảnh internet

Từ khi chính thức xác nhận mối quan hệ tình cảm, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu "dính nhau như sam" từ những sự kiện thảm đỏ đến bữa tiệc riêng tư. Bên cạnh đó, những chi tiết nhỏ tình tứ của họ cũng khiến dân mạng được phen ăn bánh gato no bụng.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu thường xuyên để lộ khoảnh khắc tình tứ. Ảnh internet
Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu thường xuyên để lộ khoảnh khắc tình tứ. Ảnh internet

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip Lệ Quyên gối đầu lên vai của Lâm Bảo Châu thu hút chú ý của nhiều người. Từ đoạn clip có thể thấy, "nữ hoàng phòng trà" ngồi e ấp dựa vào vai bạn trai, bàn tay thì ngịch ngón tay của người yêu. Đáng chú ý là hành động "kỳ lạ" khi chơi đùa ngón tay của Lâm Bảo Châu giống như thiếu nữ mới biết yêu càng khiến nhiều người thích thú.

Lệ Quyên nghịch ngón tay Lâm Bảo Châu. Ảnh internet
Lệ Quyên nghịch ngón tay Lâm Bảo Châu. Ảnh internet

Sau khi thấy người yêu đang làm nũng với những hành động "khó hiểu" Lâm Bảo Châu mới chỉ phía trước và lúc này Lệ Quyên mới phát hiện mình bị quay lén hành động "ngây thơ" từ nãy đến giờ. Dù đã hơn 40 tuổi và có 1 con nhưng Lệ Quyên khá ngượng ngùng khi bị phát hiện hành động "đáng yêu" của mình với bạn trai kém 12 tuổi từ nãy đến giờ. Cô đã bật cười và che mặt khiến dân mạng thích thú.

Lệ Quyên ngượng ngùng khi bị phát hiện hành đông 'ngây thơ' với Lâm Bảo Châu. Ảnh cắt từ clip
Lệ Quyên ngượng ngùng khi bị phát hiện hành đông "ngây thơ" với Lâm Bảo Châu. Ảnh cắt từ clip

Nhìn hình ảnh của Lệ Quyên với Lâm Bảo Châu, nhiều người đã tấm tắc thấy đúng câu nói "Đâu ai muốn làm người bình thường khi yêu".

Cách đây không lâu, xuất hiện trong phòng trà, Lệ Quyên lần đầu có những chia sẻ về chuyện tình cảm với tình trẻ Lâm Bảo Châu và đặc biệt nhấn mạnh về áp lực anh gặp phải suốt thời gian qua. Mặc dù không chỉ đích danh tình trẻ, nhưng cách gọi ẩn ý mà đầy tình cảm như 'người bên cạnh', 'người đàn ông của hiện tại' khiến người hâm mộ đều hiểu ra những tâm tư mà nữ hoàng phòng trà nuốn nhắn nhủ.

Lệ Quyên lên tiếng trút bầu tâm sự trong khoảng thời gian yêu đương với tình trẻ. Ảnh: internet
Lệ Quyên lên tiếng trút bầu tâm sự trong khoảng thời gian yêu đương với tình trẻ. Ảnh: internet

Theo đó, Lệ Quyên thừa nhận yêu đàn chị hơn hẳn 1 giáp như mình, tình trẻ như lâm vận xui bởi cô giờ đang quá thành công, có nhiều thứ. Tình cảm dành cho đàn chị vì thế cũng bị nhiều người hoài nghi, thậm chí có cả người hâm mộ của nữ ca sĩ. Thế nhưng, việc yêu bằng cả lý trí lẫn con tim của Lệ Quyên khiến 'nữ hoàng phòng trà' luôn tin tưởng vào lựa chọn của mình.

"Mọi người yên tâm. Quyên có trực giác, Quyên có cảm nhận, Quyên có đủ kinh nghiệm để biết người bên cạnh mình là người như thế nào. Và điều quan trọng nhất, Quyên luôn luôn là một người đàn bà yêu hết 200% những gì nồng nàn nhất trong trái tim mình. Có lẽ không lý do nào mà người bên cạnh không cảm nhận được là Quyên đau khổ. Mọi người cứ yên tâm", Lệ Quyên trút bầu tâm sự với khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news