Tin mới

Tròn 1 năm ngày Mai Phương mất, quản lý lần đầu nói về ngày cuối đời của cố diễn viên

Thứ hai, 29/03/2021, 08:46 (GMT+7)

Đúng tròn một năm ngày cố diễn viên Mai Phương qua đời, bạn bè bày tỏ niềm thương xót đối với cô. Đặc biệt quản lý cũ lần đầu nói về ngày cuối cùng của cố diễn viên, ai nghe cũng xót xa.

Cách đây đúng vừa tròn 1 năm, cả showbiz Việt bàng hoàng trước thông tin nữ diễn viên Mai Phương qua đời sau thời gian kiên cường chống chọi với bệnh hiểm nghèo. Trên mạng xã hội, nhiều người bạn thân thiết của cố diễn viên đã gửi lời nhớ nhung đến cô khi chưa thể nguôi ngoai nỗi mất mát lớn lao này.

Ốc Thanh Vân thương nhớ Mai Phương (ảnh FBNV)
Ốc Thanh Vân thương nhớ Mai Phương (ảnh FBNV)
Tròn 1 năm ngày Mai Phương mất, quản lý lần đầu nói về ngày cuối đời của cố diễn viên - Ảnh 1

Ốc Thanh Vân viết trên trang cá nhân vài dòng đẫm nước mắt kèm theo bức hình bông hồng trắng tinh khôi: "Theo ngày dương, hôm nay tròn 1 năm xa em. Nỗi nhớ em, chị xin gói lại, và cất đi. Em à, cánh hồng phai".

Đặc biệt, một người thân cận của Mai Phương khác là quản lý Minh Nhựt cũng chia sẻ lại bài đăng cách đây 1 năm. Anh vẫn chưa thể quen với việc nữ nghệ sĩ của mình đã mãi mãi ra đi. Lần đầu tiên Minh Nhựt nói về giây phút cuối đời của đàn chị.

Tròn 1 năm ngày Mai Phương mất, quản lý lần đầu nói về ngày cuối đời của cố diễn viên - Ảnh 2
Tròn 1 năm ngày Mai Phương mất, quản lý lần đầu nói về ngày cuối đời của cố diễn viên - Ảnh 3

"Cách đây 1 năm, đến giờ này là trong lòng khó tả lắm. Trưa nắng nóng nhưng lòng vẫn không thể ở nhà, thế là chạy gần 1 giờ đồng hồ đến với chị. Vừa mở cửa ra, chị gần như kiệt sức lắm rồi, nhưng vẫn cố gắng mở mắt nhìn em. 

Tấm hình hôm đó về chị, em vẫn còn cất giữ, mỗi lần xem lại tấm hình đó, nước mắt em lại rơi và đau lắm khi thấy chị đau đớn về thân thể quá. Giờ chị nhẹ nhàng rồi, vui vẻ ở thế giới bên kia nhé chị yêu, em cố gắng sống tốt ạ. Mãi thương và nhớ về chị".

Tròn 1 năm ngày Mai Phương mất, quản lý lần đầu nói về ngày cuối đời của cố diễn viên - Ảnh 4
Tròn 1 năm ngày Mai Phương mất, quản lý lần đầu nói về ngày cuối đời của cố diễn viên - Ảnh 5

Cách đây ít ngày, trên trang cá nhân, bạn thân của cô diễn viên Mai Phương cũng đăng tải hình ảnh đưa bé Lavie đến thăm mẹ ở chùa. Sau 1 năm không có mẹ bên cạnh, bé Lavie vẫn giữ vẻ ngoài đầy ngây thơ, như chưa hiểu hết được nỗi mất mát lớn lao khiến ai nấy đều xót xa. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mai Phương Ngôi sao