Tin mới

Lệ Quyên nổi 'cơn thịnh nộ' khi 'con trai' bị miệt thị ngoại hình

Thứ tư, 23/02/2022, 11:18 (GMT+7)

Đây không phải lần đầu tiên Lệ Quyên có thái độ gắt như thế này trên mạng xã hội.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lệ Quyên đăng tải hình ảnh chụp cùng với 'cậu bé đặc biệt' của mình: "Hôm tròn 1 năm là 22/2/ 2022. Ngày mà mấy trăm năm mới có 1 lần. Em là cậu bé đặc biệt thật sự đấy,yêu em. Chúc mừng sinh nhật chích Bông".

Hình ảnh mới nhất Lệ Quyên đăng tải trên mạng xã hội. Ảnh IGNV
Hình ảnh mới nhất Lệ Quyên đăng tải trên mạng xã hội. Ảnh IGNV

Được biết đây chính là một chú mèo Sphynx hay được gọi là mèo Ai Cập được Lệ Quyên chọn làm thú cưng. Giống mèo này có một đặc điểm là hoàn toàn không có sợi lông nào nhưng giá cực đắt. Đây cũng là thú cưng mà rất nhiều gia đình giàu có nuôi trong nhà.

Đúng ngày đặc biệt 22/2/2022, Lệ Quyên cũng hoà chung không khí khoe kỉ niệm đặc biệt trên mạng xã hội nhưng "nữ hoàng phòng trà" lại nhận những lời tiêu cực khiến cô tức giận.

Giọng ca 'sầu tím thiệp hồng bức xúc đăng tải dưới phần bình luận. Ảnh chụp màn hình
Giọng ca 'sầu tím thiệp hồng bức xúc đăng tải dưới phần bình luận. Ảnh chụp màn hình

Theo đó, dưới bài đăng của Lệ Quyên, nhiều anti-fan vào chê bai, miệt thị ngoại hình thú cưng của nữ ca sĩ khiến cô thẳng thắn phản pháo lại bằng những từ ngữ gay gắt không kém: "Các bạn đội lốt người ơi, thích hay không thích mình không ép, nhưng đừng bình luận những câu chứng tỏ bản thân là con quái vật. Uổng cho các bạn được làm người lắm. Thích thì xem, không thích thì lẳng lặng đi chỗ khác chơi. Tởm cho nhiều thành phần quá".

Đây không phải lần đầu tiên Lệ Quyên có những động thái gay gắt như thế này trên mạng xã hội. Từ khi yêu Lâm Bảo Châu, dường như Lệ Quyên ngày càng có nhiều antifan và nữ ca sĩ bất chấp hình ảnh sẵn sàng khẩu chiến với antifan trên mạng xã hội để bảo vệ mình và người yêu.​

Lệ Quyên vốn là nghệ sĩ kín tiếng về chuyện đời tư. Ảnh FBNV
Lệ Quyên vốn là nghệ sĩ kín tiếng về chuyện đời tư. Ảnh FBNV

Lệ Quyên được biết đến là nghệ sĩ tên tuổi hàng đầu của làng nhạc Việt với danh xưng "nữ hoàng phòng trà". Nhắc đến Lệ Quyên người ta sẽ nhớ ngay đến những bản tình ca đầy tâm sự cùng chất giọng hơi khàn nhưng nồng nàn, pha chút phiêu lãng, phong trần đặc trưng. 

Ngoài những sản phẩm âm nhạc sâu lắng, Lệ Quyên còn xuất hiện ở nhiều show truyền hình thực tế tìm kiếm tài năng âm nhạc Việt như Thần tượng Bolero, Vietnam Idol, Nhân tố bí ẩn, Giọng hát Việt…

Sau 20 năm hoạt động nghệ thuật, Lệ Quyên cho biết bản thân đã có thay đổi nhiều so với trước, bản lĩnh và kiên cường hơn, không còn bồng bột như thời tuổi trẻ.

Từ khi công khai tình cảm với tình trẻ Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên thích sống ảo trên MXH và không ít lần 'nổi đoá' với những bình luận của antifan.
Từ khi công khai tình cảm với tình trẻ Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên thích sống ảo trên MXH và không ít lần 'nổi đoá' với những bình luận của antifan.

Ngoài sự thành công về âm nhạc, Lệ Quyên thời gian gần đây cũng nhận được sự chú ý khi công khai tình cảm với Lâm Bảo Châu sau khi ly hôn. 

Lệ Quyên vốn là nữ ca sĩ kín tiếng về chuyện đời tư, thời còn mặn nồng với Doanh nhân Đức Huy, nữ ca sĩ rất ít khi khoe chuyện tình cảm trên mạng xã hội. Ấy thế mà từ khi ly hôn và công khai chuyện tình với tình trẻ kém 12 tuổi, "nữ hoàng phòng trà" ngày càng trẻ hóa và cũng dần cởi mở hơn về chuyện đời tư. Không ít lần Lệ Quyên rải "cẩu lương" trên mạng xã hội với tình trẻ khiến nhiều người thích thú.

Thế nhưng, bên cạnh những lời khen thì đã xuất hiện không ít lời tiêu cực từ dân mạng. Không chỉ tuổi tác mà khoảng cách về địa vị xã hội của Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên đã khiến không ít người nghi ngờ mối tình của cả hai. Trong khi, giọng ca "Nếu em được chọn lựa" bị chỉ trích khoe quá đà, "già còn ham hố" thì Lâm Bảo Châu với gặp hạn nhiều nhất khi liên tục bị mỉa mai yêu Lệ Quyên vì muốn "đào mỏ", dựa hơi 'nữ hoàng phòng trà' để phát triển sự nghiệp. Những lần như vậy, Lệ Quyên đã không ngại mắng thằng mặt anti-fan về những bình luận kém duyên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news