Tin mới

Trước lời chia sẻ của 'người đàn bà yếu đuối' Lệ Quyên, Quang Hà buông lời đầy xót xa

Thứ tư, 18/11/2020, 10:30 (GMT+7)

Trước tâm sự chất chứa của Lệ Quyên, nam ca sĩ Quang Hà cũng có những chia sẻ muốn gửi gắm đến đàn chị.

Mới đây trên trang cá nhân, Lệ Quyên đã có những chia sẻ khiến khán giả và người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Những tưởng sau khoảng thời gian hôn nhân sóng gió, người phụ nữ tài năng, xinh đẹp như Lệ Quyên sẽ nhanh chóng vơi đi nỗi buồn, xây dựng cuộc sống mới. Nhưng không, "nữ hoàng phòng trà" thừa nhận bản thân là người đàn bà yếu đuối sau những đớn đau trải qua trong cuộc đời.

Lệ Quyên thừa nhận bản thân là người yếu đuối. Ảnh: FBNV

"Có quá nhiều người quên mất rằng, em thực chất chỉ là một người đàn bà yếu đuối, luôn cần những vòng tay vỗ về nương náu... À mà không phải họ quên đâu, thật ra là họ cố tình cho mình cái quyền đòi hỏi em phải mạnh mẽ, bắt em phải hy sinh, vất vả vì hình như trong mắt họ đó là nghĩa vụ của em rồi", Lệ Quyên bộc bạch.

Đằng sau người phụ nữ tưởng chừng như mạnh mẽ ấy hóa ra đã nhiều lần khóc nấc như muốn ngất đi. Sau mỗi nỗi buồn thầm kín, cô lại đứng lên, làm đẹp cho bản thân để tô điểm cho cuộc đời và để xua đi những tâm sự, nỗi buồn chất chứa mà không ai thấu.

Toàn bộ lời chia sẻ của Lệ Quyên. Ảnh: FBNV

Cùng với đó, "nữ hoàng phòng trà" cũng đưa ra lời ẩn ý về "người đã quay lưng" khiến cô chẳng thể quên được nỗi buồn sâu thẳm trong lòng. "Thôi thì kiếp này em cứ là em vậy. Nhưng em có quyền luôn nhớ những ai đã ở bên em, đưa tay cho em nắm và tất nhiên, em cũng chẳng bao giờ được phép quên những ai đã quay lưng...", Lệ Quyên nghẹn ngào.

Tâm sự của Lệ Quyên thực sự đã chạm đến trái tim của nhiều khán giả và người hâm mộ khi cô nhận được nhiều chia sẻ đồng cảm cũng như lời động viên nữ ca sĩ nhanh chóng vượt qua giai đoạn khó khăn của cuộc đời.

Quang Hà đồng cảm với nỗi niềm của đàn chị. Ảnh: Internet

Trước nỗi niềm của đàn chị, nam ca sĩ Quang Hà cũng bày tỏ sự đồng cảm, thấu hiểu với những gì Lệ Quyên đang phải trải qua. Anh còn đưa ra lời khuyên với đàn chị hãy sống hết mình và khi khó khăn quá hãy luôn ở bên những người bạn để được san sẻ nỗi buồn.

"Yêu mình dù mình có gan lì hay kiên cường đến đâu thì mình vẫn cần những điểm tựa. Cái sứ mệnh của chúng mình là mang những điều vui vẻ, tích cực đến và lan tỏa cho mọi người nên đôi khi họ chỉ nhìn vào những điểm đó mà quên đi rằng chúng ta cũng là những con người hết sức bình thường cũng có lúc mềm yếu. Hãy cứ làm tròn sứ mệnh với đời. Còn khi nào mềm yếu hay yếu đuối, chúng mình lại ở bên nhau, dìu nhau qua khó khăn dù chỉ là 1 cái ôm. Đưa tay ra nào... mãi bên nhau bạn nhé!", Quang Hà gửi tới Lệ Quyên.

Lệ Quyên và ông xã Đức Huy thời còn mặn nồng. Ảnh: FBNV

Cách đây 1 tháng, Lệ Quyên và ông xã Đức Huy chính thức thông báo ly hôn. "Nữ hoàng phòng trà" cho biết, cuộc hôn nhân của hai người diễn ra thuận tình, tự nguyện, không vi phạm đạo đức, pháp luật và vẫn coi nhau là người thân cho đến khi ly hôn. Chia sẻ của Lệ Quyên cho thấy, dù ly hôn nhưng cả hai vẫn đối xử với nhau rất lịch sự, văn minh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news