Tin mới

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu khoe khoảnh khắc mệt nhoài bên trong căn biệt thự bạc tỷ

Thứ năm, 17/02/2022, 14:15 (GMT+7)

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu tiếp tục có động thái thể hiện sự đồng lòng, cùng với đó sự thật tình cảm của cặp đôi sau hơn 1 năm công khai hẹn hò cũng được tiết lộ.

Mặc dù ở tuổi 40, thế nhưng Lệ Quyên vẫn khiến bao người ngưỡng mộ và trầm trồ bởi nhan sắc trẻ trung, đặc biệt là dáng vóc chuẩn chỉnh, cực quyến rũ. Để có thể sở hữu được sắc vóc này, cùng với chế độ ăn uống lành mạnh, giọng ca Nếu em được lựa chọn còn đặc biệt chú tâm tập luyện khi luôn dành thời gian ở phòng tập.

Mới đây, Lệ Quyên tiếp tục có màn khoe sắc vóc mỹ miều sau khi trải qua những ngày Tết "thả phanh". Trên trang cá nhân, Lệ Quyên check-in ngay tại căn biệt thực bạc tỷ với phòng tập gym riêng. Đặc biệt, Lâm Bảo Châu cũng hiện diện trong bức ảnh này khi anh cũng hì hục luyện tập lúc nữ ca sĩ đang khoe dáng mỹ miều.

Lệ Quyên khoe dáng trong phòng tập tại nhà. Ảnh: FBNV
Lệ Quyên khoe dáng trong phòng tập tại nhà. Ảnh: FBNV

Ở một bức ảnh khác, Lâm Bảo Châu cũng hiện diện bên người tình hơn tuổi và khiến bao người bấn loạn bởi thân hình vạm vỡ, săn chắc. Từ đây cũng có thể thấy tinh thần thể thao, chăm chút cho bản thân của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu luôn dâng cao.

Lâm Bảo Châu cũng hì hục cùng Lệ Quyên luyện tập giữ dáng ngay tại nhà. Ảnh: FBNV
Lâm Bảo Châu cũng hì hục cùng Lệ Quyên luyện tập giữ dáng ngay tại nhà. Ảnh: FBNV

Đặc biệt, những khoảnh khắc hiện diện liên tục bên nhau của cặp đôi khiến nhiều người cho rằng Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đang sống chung nhà. Tình cảm của cặp đôi sau 1 năm công khai hẹn hò giờ đây đang rất mặn nồng đến mức chẳng ngần ngại gọi nhau 2 tiếng "vợ - chồng". 

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu khoe khoảnh khắc mệt nhoài bên trong căn biệt thự bạc tỷ - Ảnh 1
Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu ngọt ngào trong ngày lễ tình nhân vừa qua. Ảnh: FBNV
Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu ngọt ngào trong ngày lễ tình nhân vừa qua. Ảnh: FBNV

Lệ Quyên vốn là nữ ca sĩ kín tiếng về chuyện đời tư, thời còn mặn nồng với Doanh nhân Đức Huy, nữ ca sĩ rất ít khi khoe chuyện tình cảm trên mạng xã hội. Ấy thế mà từ khi ly hôn và công khai chuyện tình với tình trẻ kém 12 tuổi, "nữ hoàng phòng trà" ngày càng trẻ hóa và cũng dần cởi mở hơn về chuyện đời tư. Không ít lần Lệ Quyên rải "cẩu lương" trên mạng xã hội với tình trẻ khiến nhiều người thích thú.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu khoe khoảnh khắc mệt nhoài bên trong căn biệt thự bạc tỷ - Ảnh 2

Từ khi công khai tình cảm, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu thường xuyên nhận những lời tiêu cực từ dân mạng. Không chỉ tuổi tác mà khoảng cách về địa vị xã hội của Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên đã khiến không ít người nghi ngờ mối tình của cả hai. Trong khi, giọng ca "Nếu em được chọn lựa" bị chỉ trích khoe quá đà, "già còn ham hố" thì Lâm Bảo Châu với gặp hạn nhiều nhất khi liên tục bị mỉa mai yêu Lệ Quyên vì muốn "đào mỏ", dựa hơi 'nữ hoàng phòng trà' để phát triển sự nghiệp.

Nhiều lần đều bị đồn như vậy, Lệ Quyên đã không ngại mắng thằng mặt anti-fan về những bình luận kém duyên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news