Tin mới

Xuất hiện đầy nữ tính, nhưng Lee Dong Wook vẫn gây sốt khi khóa môi Jo Bo Ah cực tình cảm

Thứ sáu, 09/10/2020, 11:26 (GMT+7)

Màn chào sân sau một thời gian dài vắng bóng trên màn ảnh nhỏ của Lee Dong Wook nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả khi ngay từ những tập đầu của 'Bạn trai tôi là hồ ly' nam diễn viên đã liên tục khóa môi bạn diễn Jo Bo Ah.

Sau một thời gian vắng bóng trên màn ảnh nhỏ, Lee Dong Wook đã chính thức trở lại với tác phẩm Bạn trai tôi là hồ ly đóng cùng nữ diễn viên Jo Bo Ah và tài tử Kim Bum.

Ngay từ những tập đầu, hình ảnh của mỹ nam Lee Dong Wook trong Bạn trai tôi là hồ ly đã trở thành đề tài bàn tán của khán giả. Xuất hiện với trang phục cổ trang, trong bối cảnh trở lại ngàn năm trước, tạo hình của Lee Dong Wook bị không ít người chê là khôi hài và quá nữ tính. Tuy nhiên, đang chú ý nhất vẫn là nụ hôn mặn nồng mà Lee Dong Wook dành cho bạn diễn Joo Bo Ah.

Tạo hình bị đánh giá là nữ tính của Lee Dong Wook trong Bạn trai tôi là hồ ly

Nụ hôn gây chú ý của Lee Dong Wook và Jo Bo Ah trong phim

Vốn là nam thần "lão hóa ngược" của màn ảnh Hàn, Lee Dong Wook được nhà sản xuất "chọn mặt gửi vàng" khi vào vai nam hồ ly tinh đầu tiên trên màn ảnh. Qua những tập đầu tiên, có thể chưa có đất để nam diễn viên trổ tài, trưng diễn xuất nhưng khán giả vô cùng chờ đợi sự bùng nổ của nam thần Lee Dong Wook cùng bạn diễn là Jo Bo Ah và Kim Bum trong tác phẩm truyền hình có nội dung hấp dẫn này.

Bạn trai tôi là hồ ly là tác phẩm đầu tiên đưa nhân vật hồ ly nam lên vai trò trung tâm. Phim là câu chuyện về hồ ly chín đuôi Lee Yeon (Lee Dong Wook thủ vai), anh vốn là một vị thần sống trên những dãy núi Baekdudaegan nhưng hiện cư ngụ trong thành phố. Lee Yeon đi lại giữa các thế giới để trừng phạt những yêu quái làm hại loài người. Trong hành trình cứu thế của mình, anh bị một đạo diễn sản xuất chương trình ra sức săn lùng. Cũng vì thế, Lee Yeon dần sa vào vào câu chuyện tình ngang trái vì trót rung động trước con người.

Khí chất tổng tài của hồ ly Lee Dong Wook

Nói về vai diễn của mình, Lee Dong Wook bày tỏ sự biết ơn khi công chúng cho rằng hình tượng hồ ly rất phù hợp với anh. "Tác phẩm lần này là một sự kết hợp của nhiều thể loại, không phải chỉ đơn thuần là kiểu phim giả tưởng vì vậy tôi thực sự hứng thú khi nhận được kịch bản. Tôi thích ý tưởng về nam hồ ly", tài tử U40 tiết lộ lý do chọn tác phẩm.

Dàn diễn viên tên tuổi góp mặt trong Bạn trai tôi là hồ ly

Bên cạnh Lee Dong Wook, Bạn trai tôi là hồ ly còn ghi nhận sự trở lại của mỹ nam Kim Bum sau thời gian dài vắng bóng trên màn ảnh. Phim hiện đang phát sóng vào 20h30 (giờ Việt) thứ Tư, thứ Năm hằng tuần trên kênh tvN và Netflix.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news