Tin mới

Lee Seung Gi và Lee Da In lên tiếng trước thông tin cưới chạy bầu

Thứ hai, 10/04/2023, 11:16 (GMT+7)

Sau khi thông tin Lee Da In mang bầu trước khi cưới gây xôn xao, phía Lee Seung Gi và nữ diễn viên cũng đã lên tiếng phủ nhận.

Sau khi đám cưới của Lee Seung Gi và Lee Da In kết thúc, trên mạng xã hội đã xuất hiện thông tin cặp đôi cưới chạy bầu nhận được sự chú ý của nhiều người hâm mộ. 

Trong một bài đăng của Lee Yoo Bi - chị gái Lee Da In đã đăng dòng chia sẻ: 'Người được chúc phúc nhiều nhất thế gian" kèm theo một nhãn dán hình em bé sơ sinh. 

Hình ảnh Lee Seung Gi và Lee Da In trong hôn lễ.
Hình ảnh Lee Seung Gi và Lee Da In trong hôn lễ.

Hơn nữa, việc vợ chồng nam diễn viên không đi tuần trăng mật sau khi kết hôn càng khiến công chúng suy đoán nữ diễn viên dành thời gian dưỡng thai nên hoãn chuyến du lịch này.

Ngay sau khi thông tin mang bầu xuất hiện trên mạng xã hội, phía công ty quản lý của hai đã lên tiếng phủ nhận. Đặc biệt, phía Lee Da In còn khẳng định nữ diễn đang quay một bộ phim truyền hình mới nên không thể có chuyện mang bầu.

Trang Nate cho biết Lee Seung Gi và Lee Da In sẽ tiếp tục các hoạt động công việc sau đám cưới thay vì hưởng tuần trăng mật. Lee Seung Gi bắt đầu chuẩn bị cho cuộc fan meeting châu Á tổ chức vào tháng 5, còn Lee Da In cũng sắp ghi hình cho bộ phim mới của đài MBC "Lovers". Do công việc bận rộn nên cả hai đã hoãn lại chuyến đi hưởng tuần trăng mật chứ không phải do mang bầu.

Người trong cuộc lên tiếng phủ nhận về chuyện mang bầu trước khi cưới.
Người trong cuộc lên tiếng phủ nhận về chuyện mang bầu trước khi cưới.

Hôm 7/4, 'chàng rể quốc dân' Lee Seung Gi đã tổ chức hôn lễ với Lee Da In - con gái 'Mama Chuê' ở khách sạn Parnas, Gangnam-gu, Seoul. 

Theo truyền thông Hàn Quốc tiết lộ, trong hôn lễ, Lee Seung Gi rất xúc động, rơi nước mắt, đôi khi lộ ra sự căng thẳng trong ngày cưới còn vợ thì cười nhiều hơn, gương mặt rạng rỡ hạnh phúc. Hôn lễ được tổ chức riêng tư, lượng khách mời rất đông. Sau đám cưới, cặp đôi đã gửi nhiều bức ảnh đến truyền thông và người hâm mộ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lee Seung Gi Lee Da In