Tin mới

Mẹ Lee Seung Gi thẳng thắn tiết lộ con người thật của con dâu tương lai sau thông tin phản đối cuộc hôn nhân

Thứ tư, 08/02/2023, 23:04 (GMT+7)

Từng bị đồn không chấp thuận việc con trai kết hôn với con gái 'mama Chuê', nay mẹ của Lee Seung Gi đã không ngại dành lời khen cho con dâu tương lai.

Mới đây, nam diễn viên Lee Seung Gi đã viết lá thư tay thông báo về chuyện sắp kết hôn với nữ diễn viên Lee Da In nhận được chú ý của truyền thông và người hâm mộ.

Lee Seung Gi thông báo kết hôn với Lee Da In. Ảnh Nate
Lee Seung Gi thông báo kết hôn với Lee Da In. Ảnh Nate

"Xin chào, đây là Lee Seung Gi. Có vẻ như năm nay có nhiều lý do để tôi viết những lá thư dài. Hôm nay, tôi xin thông báo với các bạn về một quyết định quan trọng nhất trong cuộc đời mình. Tôi đã quyết định dành phần còn lại của cuộc đời mình với Lee Da In, người tôi yêu, như một 'cặp vợ chồng' hơn là một người yêu. Tôi đã đề xuất và được chấp nhận. Chúng tôi sẽ kết hôn vào ngày 7/4.

Tôi đã có một người cạnh bên, cùng chịu trách nhiệm cho suốt phần đời còn lại của nhau, vì vậy tôi muốn trực tiếp thông báo tin này đến các bạn với niềm hân hoan", Lee Seung Gi nói thêm.

Theo Lee Seung Gi, vợ anh là người có trái tim ấm áp và đáng yêu, là người mà anh muốn ở bên mãi mãi. "Tôi muốn chia sẻ những niềm vui cùng cô ấy. Dù cuộc sống khó khăn, tôi muốn vượt qua thử thách mà không buông tay cô ấy. Mong rằng các bạn sẽ ủng hộ 2 chúng tôi trong tương lai. Tôi sẽ tiếp tục chia sẻ nhiều hơn và sống hạnh phúc", nam diễn viên "Bạn gái tôi là hồ ly" chia sẻ.

Sau thông tin về đám cưới, mẹ Lee Seung Gi đã có bài phỏng vấn trên tờ News1. Theo đó, bà khẳng định bản thân quý mến con dâu tương lai vì cô tốt bụng, ngoan ngoãn. "Tôi hài lòng với cách Da In tôn trọng người lớn tuổi. Con bé luôn hòa nhã, khéo léo khi tương tác với mọi người. Tôi cảm động trước cách con bé luôn sát cánh bên Lee Seung Gi và tiếp thêm sức mạnh, cũng như cách Da In là chỗ dựa đáng tin cậy cho con tôi. Tôi đã có được cô con dâu tốt nhất từ trước đến nay", mẹ Lee Seung Gi nói với tờ News1.

Cặp đôi cũng đã cùng nhau vượt qua thử thách để đến được bến bờ hạnh phúc.
Cặp đôi cũng đã cùng nhau vượt qua thử thách để đến được bến bờ hạnh phúc.

Được biết, Lee Seung Gi và Lee Da In công khai quan hệ từ tháng 5/2021 sau gần 1 năm âm thầm tìm hiểu. Thế nhưng, tình cảm của họ lại bị phản đối dữ dội từ người hâm mộ nam tài tử. Họ cho rằng nhà gái không xứng với anh bởi có quá nhiều tai tiếng. Nhóm fan thuê cả xe tải, căng băng rôn chạy khắp thành phố để biểu tình, yêu cầu Lee Seung Gi bỏ Da In. Tuy nhiên, Lee Seung Gi vẫn vô cùng kiên quyết khiến những ồn ào lắng xuống.

Thời điểm cặp đôi yêu nhau, còn có một phóng viên tiết lộ gia đình nam diễn viên không chấp thuận việc Lee Seung Gi kết hôn. Tuy nhiên, cặp đôi cũng đã cùng nhau vượt qua thử thách để đến được bến bờ hạnh phúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lee Seung Gi Lee Da In