Tin mới

Lịch chiếu 'Chiếc bật lửa và váy công chúa' thay đổi khiến nhiều fan bức xúc

Thứ sáu, 25/11/2022, 16:01 (GMT+7)

Những tập cuối của "Chiếc bật lửa và váy công chúa" đã có lịch chiếu mới.

Theo thông báo từ nền tảng Youku, từ tập 33-36 của "Chiếc bật lửa và váy công chúa" (tên khác: Chiếu sáng anh, sưởi ấm em) sẽ được bán vé VIP và vé sẽ có hiệu lực từ ngày 30/11. Như vậy, thay vì phải chờ đợi, người hâm mộ sẽ được xem đại két cục của phim sớm hơn một tuần so với lịch chiếu đã công bố. Trước đó, lịch chiếu tập cuối cho hội viên Youku được thông báo là vào ngày 6/12.

Việc Youku mở bán vé VIP và đẩy lịch chiếu sớm khiến nhiều khán giả cảm thán là nền tảng biết cách làm tiền và "hành hạ khán giả". Tuy nhiên, nếu bỏ tiền để được xem Lý Tuân (Trần Phi Vũ) và Chu Vận (Trương Tịnh Nghi) hạnh phúc sớm hơn thì họ sẵn lòng.

Lịch chiếu 'Chiếc bật lửa và váy công chúa' thay đổi khiến nhiều fan bức xúc - Ảnh 1

Một bộ phận khán giả khác lại thấy hụt hẫng sau thông báo này của Youku. Đẩy lịch chiếu sớm hơn đồng nghĩa với việc "Chiếc bật lửa và váy công chúa" sẽ kết thúc sớm hơn. Mọi người đang chìm đắm và mong phim kéo dài như "Cô dâu 8 tuổi" để họ được tận hưởng những khoảnh khắc yêu đương ngọt ngào của cặp đôi chính.

Quan trọng nhất là việc Youku cố tình làm vậy để "móc túi" hội viên. Giờ đây, ngoài việc trở thành hội viên VIP để xem phim, bạn cần bỏ thêm một lần tiền nữa để thành VVIP và xem sớm hơn. Điều này khiến phần lớn netizen la ó. Tuy nhiên, vì sức hút của "Chiếc bật lửa và váy công chúa quá lớn mà khán giả đành nuốt cục tức cho qua.

Lịch chiếu 'Chiếc bật lửa và váy công chúa' thay đổi khiến nhiều fan bức xúc - Ảnh 2

“Chiếc bật lửa và váy công chúa” được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả nổi tiếng Twentine trong “vũ trụ” Tấn Giang. Phim kể về chuyện tình từ thời thanh xuân vườn trường của thủ khoa IT Lý Tuân và cô bạn học Chu Vận. Lý Tuân có đời tư nhiều biến cố, bố mất sớm, mẹ sau đó qua đời vì ung thư khi chưa kịp phẫu thuật. Sự ra đi của mẹ khiến Lý Tuân luôn tự trách bản thân vì không thể kiếm nhiều tiền cho bà phẫu thuật sớm hơn.

Chu Vận sinh ra trong một gia đình giàu có, được bố mẹ bao bọc từ nhỏ. Vì vậy, cô giống như một nàng công chúa ngây thơ, lương thiện nhưng không kém phần ương bướng. 

Lịch chiếu 'Chiếc bật lửa và váy công chúa' thay đổi khiến nhiều fan bức xúc - Ảnh 3

Hai con người có hoàn cảnh hoàn toàn trái ngược nhau nhưng lại có duyên gặp gỡ, khởi đầu cho một mối tình nhiều ngang trái nhưng cũng lắm ngọt ngào. Lý Tuân sau đó vì sự ra đi của chị gái mà đã gây ra sai lầm, phải trả giá bằng 6 năm trong tù. Do cải tạo tốt nên sau 3 năm anh được trả tự do. Ra tù, Lý Tuân bắt đầu hành trình đòi lại sự tôn nghiêm và những gì mình đã mất. Đây cũng là lúc Chu Vận du học trở về thực hiện ước mơ tu thành chín quả với mối tình đầu của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news