Tin mới

Thầy Park đối mặt với lịch trình vô cùng bận rộn khi quay trở lại Việt Nam

Thứ năm, 21/07/2022, 14:05 (GMT+7)

Mặc dù vẫn đang ở Hàn Quốc nhưng HLV Park Hang-seo đã chuẩn bị cho một lịch trình dự khán các trận đấu tại V-League 2022 sắp tới.

ĐT Việt Nam đặt mục tiêu rất cao ở AFF Cup 2022 diễn ra vào cuối năm. Vì thế, quá trình chuẩn bị là điều rất cần thiết với thầy trò HLV Park Hang-seo. Theo kế hoạch, vào ngày 23/7 tới, nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ trở lại Việt Nam.

Ngay khi đặt chân tới mảnh đất hình chữ S, thầy Park sẽ có lịch trình vô cùng bận rộn với khi phải dự khán các trận đấu tại V-League 2022 nhằm tuyển chọn nhân sự cũng như đánh giá phong độ của các trụ cột trên tuyển.

HLV Park Hang-seo sẽ dự khán các trận đấu tại V-League 2022. Ảnh: Internet
HLV Park Hang-seo sẽ dự khán các trận đấu tại V-League 2022. Ảnh: Internet

Ngày 24/7, vị thuyền trưởng 64 tuổi sẽ có mặt tại sân Pleiku để theo dõi màn so tài giữa HAGL với CLB Thanh Hóa hoặc cũng có thể là tại sân Hàng Đẫy - nơi Viettel đọ sức với TP.HCM.

Đến vòng 10 V-League, thầy Park sẽ dự khán trận đấu giữa Bình Dương và Bình Định ngày 30/7 rồi trở ngược ra Bắc, theo dõi trận cầu tâm điểm giữa Hà Nội FC gặp SLNA trên sân Hàng Đẫy.

Từ vòng 10 cho tới khi kết thúc giai đoạn lượt đi V-League 2022 vào ngày 20/8, HLV Park Hang-seo dự kiến sẽ theo dõi thêm từ 4-6 trận ở hạng đấu cao nhất bóng đá Việt Nam.

Như vậy, trong vòng chưa đầy 1 tháng, vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ phải di chuyển liên tục giữa các sân để theo dõi nhiều trận đấu nhằm tìm kiếm thêm những nhân tố mới cho ĐT Việt Nam. Theo lịch trình dự kiến vào ngày 14/9, tuyển Việt Nam sẽ tập trung và đang có kế hoạch sẽ đấu giao hữu và tập huấn tại UAE.

ĐT Việt Nam sẽ được bổ sung thêm nhân sự hướng đến AFF Cup 2022. Ảnh: Internet
ĐT Việt Nam sẽ được bổ sung thêm nhân sự hướng đến AFF Cup 2022. Ảnh: Internet

Có thể thấy, ngay sau khi trở lại Việt Nam, HLV Park Hang-seo sẽ bước vào guồng quay bóng đá không ngừng nghỉ. Đó là điều bắt buộc để giúp ông có sự chuẩn bị tốt nhất cho tuyển quốc gia trong thời gian tới, nhất là khi mục tiêu của ĐT Việt Nam là vô địch AFF Cup 2022. 

>> Xem thêm: Từ Hàn Quốc, HLV Park Hang-seo vui buồn lẫn lộn khi nhìn về ĐT Việt Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news