Tin mới

Liên tục bị đồn mang thai, Sam đính chính với NTK Đỗ Long thế nào mà clip đạt gần 1 triệu lượt xem?

Thứ tư, 24/05/2023, 10:58 (GMT+7)

Clip tương tác giữa Sam và NTK Đỗ Long đạt lượt xem ấn tượng trên Tiktok khiến nhiều người hâm mộ càng tò mò hơn.

Sau khi thông báo đã đăng ký kết hôn với bạn trai giấu danh tính, Sam (Nguyễn Hà My) liên tục vướng tin đồn bầu bí. Mới đây, khi tới showroom của NTK Đỗ Long để thử trang phục, nữ diễn viên Cô Thắm về làng diện trang phục rộng thùng thình làm dấy lên nghi vấn mang thai.

Ngay cả NTK Đỗ Long cũng đổ dồn sự chú ý vào vòng hai của người đẹp sinh năm 1990. Vì quá tò mò, Đỗ Long đã quay lại clip "chất vất" Sam vì tin đồn mang thai gần đây và đăng tải trên kênh Tiktok cá nhân.

Bị Đỗ Long hỏi chuyện bầu bí, Sam đã nhanh chóng phủ nhận. Ảnh: Chụp màn hình.
Bị Đỗ Long hỏi chuyện bầu bí, Sam đã nhanh chóng phủ nhận. Ảnh: Chụp màn hình.

Trong clip, Sam diện trang phục màu hồng có dáng suông rộng che kín vòng hai. Ngay sau đó, Đỗ Long tò mò lý do vì sao cô lại diện bộ váy rộng cùng những nghi vấn của cư dân mạng gần đây trên Tiktok.

Trả lời đàn anh, Sam không giấu được sự ngượng ngùng sau đó phá lên cười và khẳng định không hề có chuyện mang thai. "Có đâu mọi người. Anh này. Tại vì mặc đồ rộng cho thoải mái, dạo này bị lên cân, lên mấy kí mà ai cũng đồn em có bầu. Không có", Sam tuyên bố.

Người đẹp cũng cho biết, trong show diễn của Đỗ Long cô sẽ đập tan tin đồn mang thai và diện trang phục khoe được vòng eo con kiến. Màn tương tác qua lại hài hước giữa Sam và Đỗ Long khiến cư dân mạng rất thích thú. Đoạn clip được đăng tải trên kênh Tiktok của Đỗ Long đạt gần 1 triệu lượt xem chỉ sau 4 ngày đăng tải.

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả hết lời khen ngợi sự dễ thương, nhí nhảnh của Sam và Đỗ Long. Số khác cho rằng, nếu Sam thật sự có bầu thì đó là tin vui không có gì phải giấu. 

Sam đập tan tin đồn mang thai khi diện trang phục khoe khéo vòng eo con kiến. Ảnh: FB Sam.
Sam đập tan tin đồn mang thai khi diện trang phục khoe khéo vòng eo con kiến. Ảnh: FB Sam.

Nói là làm, khi xuất hiện tại show thời trang của Đỗ Long được tổ chức vào ngày 22/5, Sam diện trang phục xuyên thấu khéo léo khoe vòng eo con kiến. Động thái này của cô cũng nhanh chóng đập tan tin đồn mang thai trước đó.

Đây không phải lần đầu nữ diễn viên vướng tin đồn mang thai. Vào đầu tháng 5/2023, Sam xuất hiện tại một sự kiện với dấu hiệu tăng cân rõ rệt. Trước nghi vấn mang bầu, Sam nhanh chóng chia sẻ dòng trạng thái cho thấy cô chỉ tăng cân mà thôi, qua đó cũng phủ nhận chuyện bầu bí. "Tui thề tui sẽ Giảm cân", Sam viết.

Vào đầu tháng 12/2022, Sam đăng bài thông báo được bạn trai cầu hôn. Nữ diễn viên cũng chia sẻ bức ảnh khoe nhẫn kim cương trên trang cá nhân kèm lời nhắn: "Lời nguyền hoa cưới".

Sam khoe nhẫn kim cương size 'khủng' khi được bạn trai cầu hôn. Ảnh: FB Sam.
Sam khoe nhẫn kim cương size "khủng" khi được bạn trai cầu hôn. Ảnh: FB Sam.
Nữ diễn viên 9X và bạn trai đã đăng ký kết hôn. Ảnh: FB Sam.
Nữ diễn viên 9X và bạn trai đã đăng ký kết hôn. Ảnh: FB Sam.

Tới cuối tháng 4/2023, nữ diễn viên 9X cho biết cô và bạn trai đã hoàn tất thủ tục đăng ký kết hôn. Tuy nhiên, cô quyết giữ kín danh tính của người bạn đời. Nói về bạn trai, Sam cho hay, đối phương luôn ủng hộ cô theo đuổi nghệ thuật và dành cho cô nhiều lời khuyên trong công việc cũng như cuộc sống. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news