Tin mới

Tái xuất hậu ồn ào với Hải Tú, Sơn Tùng bất ngờ bị mang danh 'đạo tặc'!

Thứ tư, 20/04/2022, 10:40 (GMT+7)

Giữa lúc thị phi tình ái chưa dứt, Sơn Tùng M-TP liều lĩnh tái xuất nhưng nhận về cái kết 'đắng' với nhiều tranh cãi.

Mặc kệ những thị phi tình ái bủa vây suốt thời gian qua, Sơn Tùng M-TP vẫn thoải mái hiện diện với công chúng và tung ra những dự án âm nhạc mới. Mới đây nhất, Sơn Tùng cũng đã tung ra poster báo hiệu thời gian tái xuất vào ngày 28/4 với một tác phẩm mang tên There's no one at all.

Sơn Tùng tung poster MV mới. Ảnh: Internet
Sơn Tùng tung poster MV mới. Ảnh: Internet

Ngay lập tức, màn tái xuất của Sơn Tùng M-TP khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích. Đặc biệt là trong tấm poster nhá hàng, Sơn Tùng lộ diện với một hình ảnh khác biệt với mái tóc xoăn mang phong cách bụi bặm, đường phố.

Tuy nhiên bên cạnh những màn háo hức của khán giả và người hâm mộ, Sơn Tùng với màn nhá hàng cho sản phẩm âm nhạc mới lần này lại bị mang danh "đạo tặc" khi trùng hợp thay, tạo hình lần này của Sơn Tùng lại rất giống với hình ảnh vừa tái xuất của Daesung - thành viên nhóm nhạc Big Bang vừa tái xuất cách đây không lâu.

Hình ảnh tái xuất của Daesung mới đây có nhiều điểm giống với tạo hình trong MV mới của Sơn Tùng. Ảnh: Internet
Hình ảnh tái xuất của Daesung mới đây có nhiều điểm giống với tạo hình trong MV mới của Sơn Tùng. Ảnh: Internet

Liên tiếp có những hình ảnh về phong cách trùng hợp với các thành viên của BIGBANG, Sơn Tùng nhanh chóng bị đặt ra nghi vấn "đạo nhái", không ít người đã lôi lại quá khứ bị tố là "đạo tặc" để mỉa mai giọng ca Chúng ta của hiện tại. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn khẳng định đây chỉ là một sự trùng hợp khi nhóm BIGBANG chỉ mới tái xuất, còn Sơn Tùng đã ấp ủ cho dự án này của mình từ rất lâu.

Sơn Tùng liên tiếp bị tố 'đạo nhái' BIGBANG với sản phẩm âm nhạc mới. Ảnh: Internet
Sơn Tùng liên tiếp bị tố "đạo nhái" BIGBANG với sản phẩm âm nhạc mới. Ảnh: Internet

Tái xuất giữa thời điểm ồn ào tình ái với Hải Tú chưa lắng xuống, Sơn Tùng gần đây liên tục gặp những bất lợi với sản phẩm âm nhạc của mình. Mới đây, khi Sơn Tùng có động thái đổi loạt ảnh đại diện và ảnh bìa sang màu đen để quảng bá cho sản phẩm âm nhạc lần này, netizen lại chỉ ra điểm bất thường, nghi Sơn Tùng "mượn" ý tưởng từ tấm hình polaroid teaser Still Life của BIGBANG. 

Nghi ngờ vẫn đang còn đó, hình ảnh mới nhất của Sơn Tùng trong tấm poster ca khúc nữa một lần làm dấy lên những tranh cãi về việc nam ca sĩ "mượn" ý tưởng của các idol đình đám.

Suốt thời gian vừa qua Sơn Tùng đã vướng phải rất nhiều thị phi với ồn ào tình ái chưa được làm sáng tỏ. Theo đó, Sơn Tùng được cho là đã qua lại với "gà cưng" Hải Tú khiến anh quay lưng bỏ rơi "tình tin đồn" 8 năm Thiều Bảo Trâm.

Mối quan hệ tình cảm giữa Thiều Bảo Trâm, Hải Tú và Sơn Tùng từng khiến MXH xôn xao. Ảnh: Internet
Mối quan hệ tình cảm giữa Thiều Bảo Trâm, Hải Tú và Sơn Tùng từng khiến MXH xôn xao. Ảnh: Internet

Thị phi tình ái với cuộc tình tay ba này kéo dài một thời gian, khiến mạng xã hội và làng giải trí xôn xao thì đến cuối năm, sự tái xuất của Hải Tú tiếp tục trong vai trò "gà cưng" của giọng ca Chúng ta không thuộc về nhau lại gây xôn xao. Thậm chí, sự khác lạ của Hải Tú khi vừa tái xuất còn làm dấy lên nghi vấn cô đã sinh con cho "chủ tịch" Sơn Tùng và cả hai chuẩn bị hướng đến đám cưới

Mới đây nhất, những bằng chứng cho việc Sơn Tùng, Hải Tú chung sống với nhau đã được tung ra khi trước Tết cả hai cùng vui vẻ đi sắm lễ.

Tái xuất hậu ồn ào với Hải Tú, Sơn Tùng bất ngờ bị mang danh 'đạo tặc'! - Ảnh 1

Tuy nhiên, vui vẻ chưa được bao lâu thì Sơn Tùng tiếp tục bị ghi lại khoảnh khắc hất tay, đẩy chân Hải Tú, cho thấy mâu thuẫn nảy sinh giữa hai người. Hành động này khiến nhiều cư dân mạng cho rằng bản chất của Sơn Tùng là người nóng tính, trong lúc tức giận đã có hành động không đẹp mắt với "người tình tin đồn".

Trước những ồn ào, thị phi về chuyện tình cảm, Sơn Tùng vẫn luôn lựa chọn cách im lặng để giải quyết sự việc và khiến ồn ào được lắng xuống.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news