Tin mới

Link xem trực tiếp bóng đá Argentina vs Brazil (6h30, 17/11) vòng loại World Cup 2022

Thứ tư, 17/11/2021, 00:26 (GMT+7)

Cập nhật link xem trực tiếp, trực tiếp bóng đá Argentina vs Brazil (6h30, 17/11) trong khuôn khổ lượt đấu thứ 13, vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ.

Xem trực tiếp Argentina vs Brazil trên kênh nào?

Các trận đấu trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ sẽ không có đơn vị truyền hình nào tại Việt Nam có được bản quyền truyền hình trực tiếp. Tuy nhiên quý độc giả vẫn có thể xem trực tiếp trận Argentina vs Brazil thông qua link xem trực tiếp mà chúng tôi liên tục cập nhất dưới đây.

Link xem trực tiếp Argentina vs Brazil

LINK 1

LINK 2

LINK 3

---------------------------- 

Argentina đặt mục tiêu nối gót Brazil giành vé đi World Cup 2022 - Ảnh: Sky Sports
Argentina đặt mục tiêu nối gót Brazil giành vé đi World Cup 2022 - Ảnh: Sky Sports

Với rất nhiều ngôi sao ở trong đội hình, cả 2 đội đang được đánh giá khá là cân tài cân sức. Nếu chủ nhà Argentina có bộ 3M: Messi, Martinez, (Di) Maria thì Brazil cũng sở hữu tam tấu Neymar, Gabriel Jesus và Vinicius Junior. Tuyến giữa của HLV Scaloni có De Paul, Paredes và Lo Celco, thì HLV Tite cũng không kém cạnh với các ngôi sao Casemiro, Fabinho và Fred. Hàng thủ của 2 đội cùng đều là sự kết hợp giữa kinh nghiệm và sức trẻ. Tuy nhiên đây có lẽ là tuyến mà Brazil có nhiều lựa chọn ngôi sao hơn.

Thành tích đối đầu giữa 2 thế lực bóng đá Nam Mỹ này đang là rất cân bằng. Suốt hơn 20 năm qua với hơn 20 cuộc đụng độ nảy lửa, số lần chiến thắng của 2 đội đang khá cân bằng, và nó thường nghiêng về phía đội có lợi thế sân nhà.

Đáng chú ý, trong 2 lần gần nhất mà đội khách giành được chiến thắng, đó đều là các chiến thắng của Argentina với cùng tỉ số 0-1, nhưng đều là những trận giao hữu. Còn tại giải đấu chính thức như hiện tại, đội chủ nhà vẫn sẽ là đội được đánh giá cao hơn.

Đội hình dự kiến Argentina vs Brazil

Link xem trực tiếp bóng đá Argentina vs Brazil (6h30, 17/11) vòng loại World Cup 2022 - Ảnh 1

Lịch sử đối đầu Argentina vs Brazil 

Link xem trực tiếp bóng đá Argentina vs Brazil (6h30, 17/11) vòng loại World Cup 2022 - Ảnh 2

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news