Tin mới

Kết quả HAGL vs Bình Định: Chủ nhà thoát hiểm phút chót

Thứ sáu, 28/10/2022, 16:07 (GMT+7)

Trực tiếp HAGL vs Bình Định, link xem trực tiếp HAGL vs Bình Định: Trận đấu giữa hai đội trong khuôn khổ vòng 22 V-League diễn ra vào lúc 18h00 28/10/2022.

HAGL 1-1 Bình Định (0-1 HT)

Bàn thắng

HAGL: Văn Thanh (90’+3)

Bình Định: Mauricio (44’)

Ngay ở phút thứ 2, HAGL tạo ra sóng gió lên khung thành Bình Định được trấn giữ bởi thủ môn Đặng Văn Lâm. Washington Brandao chuyền bóng từ cánh phải vào cho Công Phượng. Tuy nhiên, cú sút bằng chân trái - chân không thuận của tiền đạo mang áo số 10 đã khiến bóng đi vọt xà ngang. 4 phút sau, Văn Toàn chồng biên phải cho Brandao. Ngoại binh của HAGL cố gắng căng ngang để Bảo Toàn băng vào dứt điểm cận thành. Nhưng ý đồ của cặp đôi này đã không thành công.

Cơ hội rõ ràng nhất đến với HAGL ở phút 17. Văn Thanh bị Đức Chinh phạm lỗi sau một tình huống lộn xộn nơi vòng cấm Bình Định. Trên chấm phạt đền, Công Phượng có cơ hội rất lớn để ghi bàn thắng thứ 6 cho mình tại V.League 2022. Đáng tiếc, cú sút kiểu Panenka vào chính giữa cầu môn của anh lại không thể thắng được thủ thành Đặng Văn Lâm.

Kết quả HAGL vs Bình Định: Chủ nhà thoát hiểm phút chót - Ảnh 1

Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng, HAGL đã phải trả giá ở cuối hiệp 1. Trong cơ hội đáng chú ý đầu tiên, Bình Định đã khai thông bế tắc. Từ quả đá phạt ở cự ly gần 40 mét, ngoại binh Hendrio của Bình Định thực hiện quả đá phạt nửa chuyền, nửa sút hướng về góc cao cầu môn HAGL. Trong một thoáng mất tập trung khi phán đoán điểm rơi của trái bóng, thủ môn Huỳnh Tuấn Linh đã khiến HAGL chịu bàn thua cay đắng.

Kết quả HAGL vs Bình Định: Chủ nhà thoát hiểm phút chót - Ảnh 2

Sang hiệp 2, dù bị dẫn trước nhưng HAGL lại không tạo được sức ép về cầu môn Bình Định.  Phải kể từ phút 70 trở về sau, HAGL mới tạo ra những đường lên bóng sắc sảo. Phút 72, Công Phượng bất ngờ có bóng trong vòng cấm địa Bình Định. Anh đi bóng vượt qua Schmidt và Thanh Thịnh nhưng cú sút quyết định lại đưa bóng tìm trúng chân Tiến Duy. 8 phút sau, Minh Vương sút phạt ở cự ly hơn 20 mét. Bóng đi xoáy qua hàng rào và tìm đến góc chết của Bình Định. Thủ môn Đặng Văn Lâm đã bất lực đứng nhìn. Đáng tiếc là bóng lại đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Kết quả HAGL vs Bình Định: Chủ nhà thoát hiểm phút chót - Ảnh 3

Những tưởng HAGL đã thua Bình Định thì bất ngờ ở phút bù giờ thứ 3 của hiệp 2, trọng tài Trần Ngọc Nhớ lại đưa ra quyết định gây tranh cãi khi thổi phạt đền cho HAGL sau khi Minh Vương ngã trong vòng cấm. Nhờ vậy trên chấm phạt đền, Văn Thanh đã thực hiện thành công để giật lại 1 điểm cho HAGL.

Còn phía Bình Định, trận hòa như thua này khiến họ bỏ lỡ cơ hội thu hẹp khoảng cách điểm số với Hà Nội FC xuống còn 1 điểm. Đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng chịu nhiều bất lợi trong cuộc đua vô địch.

Đội hình thi đấu

HAGL: Tuấn Linh, Văn Sơn, An Sae Hee, Mauricio, Hồng Duy, Văn Thanh, Minh Vương, Bảo Toàn (Đức Việt 65'), Công Phượng, Văn Toàn, Washington.

Bình Định: Văn Lâm, Tấn Tài, Đình Trọng (Tiến Duy 46'), Schmidt, Thanh Thịnh, Hoàng Anh (Văn Trâm 73'), Hendrio, Văn Thuận, Đức Chinh (Xuân Tú 85'), Xuân Nam, Rafaelson.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news