Tin mới

Link xem trực tiếp trận đấu Arsenal vs Aston Villa - Ngoại Hạng Anh

Thứ bảy, 18/02/2023, 18:15 (GMT+7)

Trực tiếp Arsenal vs Aston Villa, link xem trực tiếp Arsenal vs Aston Villa: Trận đấu giữa hai đội tại Ngoại Hạng Anh diễn ra vào lúc 19h30 18/02/2023.

Link xem trực tiếp trận đấu Arsenal vs Aston Villa
Link1

Nhận định, dự đoán kết quả trận đấu Arsenal vs Aston Villa

Trận đấu bù vòng 12 đã mang đến bước ngoặt lớn của Giải ngoại hạng Anh năm nay. Trên sân nhà, Arsenal đã nhận thất bại 1-3 trước Man City, và chính thức bị soán ngôi đầu sau một quãng thời gian dài thống trị.

4 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng, trong đó có tới 3 trận thua, có vẻ như quãng thời gian khủng hoảng của Arsenal đã bắt đầu sau chuỗi ngày tươi đẹp. Vẫn duy trì được lối chơi phóng khoáng, nhưng Pháo Thủ đã để lộ quá nhiều kẽ hở.

Ảnh: CLB Arsenal
Ảnh: CLB Arsenal

Dù lúc này đã rơi xuống vị trí thứ 2 nhưng thực tế Arsenal vẫn đang có cùng điểm số với Man City và còn đá ít hơn một trận. Mọi thứ vẫn chưa khép lại với Pháo thủ, nhưng họ phải sớm chứng tỏ được bản lĩnh và sớm trở lại trong cuộc đua với 2 đội bóng thành Manchester.

Aston Villa đang thi thấu thiếu sự ổn định khi thua 3/5 trận gần đây. Dù có phong độ thấp cùng với chất lượng đội hình kém, nhưng thầy trò HLV Unai Emery vẫn biết cách vượt qua khó khăn và đứng ở giữa BXH Ngoại hạng Anh.

Ảnh: CLB Aston Villa
Ảnh: CLB Aston Villa

Mặc dù, có được lợi thế sân nhà nhưng các chuyên gia nhận định Aston Villa khó có được chiến thắng ở trận đấu này, khi mà những lần đối đầu trước đó Arsenal luôn tỏ ra vượt trội hơn. Một chiến thắng có thể sẽ dành cho đội khách.

Đội hình dự kiến Arsenal vs Aston Villa
Aston Villa:
Martinez; Young, Konsa, Mings, Moreno; Kamara, Luiz, Ramsey; Buendia, Watkins, Bailey.
Arsenal: Ramsdale; White, Saliba, Gabriel, Zinchenko; Xhaka, Jorginho; Saka, Odegaard, Trossard; Nketiah.
Dự đoán Arsenal vs Aston Villa
Arsenal vs Aston Villa: 2-1

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news