Tin mới

Kết quả Viettel vs Bình Định: Bất phân thắng bại

Thứ sáu, 04/11/2022, 18:00 (GMT+7)

Trực tiếp Viettel vs Bình Định, link xem trực tiếp Viettel vs Bình Định: Trận đấu giữa hai đội trong khuôn khổ vòng 23 V-League diễn ra vào lúc 19h15 04/11/2022.

Trực tiếp Viettel vs Bình Định ở đâu?

Như thường lệ, toàn bộ trận đấu thuộc vòng 23 V-League sẽ được trực tiếp trên các kênh sóng của truyền hình K+, FPT. Ngoài ra, khán giả có thể xem trực tiếp Viettel vs Bình Định  thông qua các ứng dụng của K+ hoặc FPT Play… 

Link xem trực tiếp Viettel vs Bình Định 

Link 1

Nhận định Viettel vs Bình Định  

Viettel và Bình Định đang gặp rất nhiều bất lợi trong cuộc đua đến ngôi vô địch mùa này. Dẫu sao, họ vẫn quyết tâm hướng đến một chiến thắng nhằm níu giữ niềm hy vọng mong manh cạnh tranh chức vô địch với đội bóng Thủ đô. Chắc chắn, sẽ có một trong hai đội phải dừng cuộc đua vô địch V-League 2022 sau màn đọ sức này.   

Trận hòa trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 22 khiến Viettel hiện chỉ có được 37 điểm trên bảng xếp hạng. Khoảng cách với Hà Nội FC đã lên tới 9 điểm. Trong khi V-League sẽ chỉ còn 4 lượt đấu nữa là kết thúc. Nếu để mất điểm trước Bình Định ở vòng đấu tới, thầy trò HLV Bae Ji Won sẽ đứng trước nguy cơ phải trở thành cựu vương V-League.

Trực tiếp Viettel vs Bình Định, link xem trực tiếp Viettel vs Bình Định: 19h15 04/11/2022
Trực tiếp Viettel vs Bình Định, link xem trực tiếp Viettel vs Bình Định: 19h15 04/11/2022

Đội bóng áo lính có lợi thế lớn khi đối thủ Bình Định phải chịu sứt mẻ về mặt lực lượng ở màn so tài này. HLV Nguyễn Đức Thắng đã chịu thẻ đỏ trực tiếp và kèm theo đó là án phạt cấm chỉ đạo 2 trận liên tiếp, bao gồm chuyến làm khách với Viettel sau khi phản ứng với quyết định thổi 11m của trọng tài Trần Ngọc Nhớ.

Không chỉ thiếu vắng HLV trưởng, Bình Định cũng mất luôn 2 trụ cột là hậu vệ phải Hồ Tấn Tài và tiền vệ Đỗ Văn Thuận (đã nhận đủ 3 thẻ vàng). Đó có thể xem là bất lợi rất lớn với Bình Định bởi màn so tài này cũng ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc đua vô địch của đội bóng đất Võ.

Trực tiếp Viettel vs Bình Định, link xem trực tiếp Viettel vs Bình Định: 19h15 04/11/2022
Trực tiếp Viettel vs Bình Định, link xem trực tiếp Viettel vs Bình Định: 19h15 04/11/2022

Bình Định hiện có 37 điểm, kém 6 điểm so với Hà Nội FC. Trong trường hợp sảy chân trước Viettel, Đặng Văn Lâm cùng các đồng đội dù chưa hết cửa vô địch nhưng sẽ càng khó khăn hơn trong việc chinh phục ngôi vương giải đấu.

Đội hình dự kiến Viettel vs Bình Định 

Viettel: Nguyên Mạnh, Tuấn Tài, Thanh Bình, Tiến Dũng, Duy Thường, Jaha, Khắc Ngọc, Hoàng Đức, Geovane, Mạnh Dũng, Quang Khải.

Bình Định: Văn Lâm, Schmidt, Đình Trọng, Thanh Hào, Xuân Tú, Hoàng Anh, Văn Trâm, Xuân Nam, Đức Chinh, Rafaelson, Hendrio.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news