Tin mới

List phim Hoa ngữ được kỳ vọng nhất 2024: No.1 gây bất ngờ, Dương Mịch - Triệu Lộ Dĩnh đối đầu cực 'gắt'?

Thứ tư, 17/01/2024, 14:06 (GMT+7)

Cùng điểm danh những bộ phim Hoa ngữ được mong chờ nhất sẽ lên sóng trong năm 2024 nhé!

Mới đây, danh sách những dự án phim Hoa ngữ được giới truyền thông Trung kỳ vọng cao nhất năm 2024 đã được đăng tải trên mạng xã hội. Bảng xếp hạng được tổng hợp từ phiếu bầu của các nhân vật trong ngành truyền thông Cbiz, nhận về sự quan tâm lớn của cộng động mọt phim Hoa ngữ.

5. Dữ Phượng Hành

List phim Hoa ngữ được kỳ vọng nhất 2024: No.1 gây bất ngờ, Dương Mịch - Triệu Lộ Dĩnh đối đầu cực 'gắt'? - Ảnh 1
 

Với 9 phiếu bầu, bộ phim cổ trang Dữ Phượng Hành xếp vị trí thứ 5 trong BXH. Ngay từ khi công bố dự án, Dữ Phượng Hành đã nhận được sự chú ý lớn khi đánh dấu màn tái hợp của hai ngôi sao đình đám Triệu Lệ DĩnhLâm Canh Tân sau "Sở Kiều Truyện".

Dữ Phượng Hành được chuyển thể từ tác phẩm Dữ Phượng Hành/ Bổn Vương Ở Đây của tác giả Cửu Lộ Phi Hương, thuộc thể cổ trang huyền huyễn, tiên hiệp. Bộ phim xoay quanh chuyện tình yêu giữa vị thần thượng cổ cuối cùng của nhân gian - Hành Chỉ Thần Quân (Lâm Canh Tân) và Nữ Vương gia ngậm châu mà sinh ra của Ma giới Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh). Trên đường đào hôn để thoát khỏi sự sắp xếp của gia tộc, Thẩm Ly bị trọng thương rơi xuống nhân gian và tình cờ được Hành Chỉ Thần Quân cứu vớt. Vận mệnh của hai người từ đó gắn liền với nhau.

Dữ Phượng Hành hiện đã vượt 4 triệu lượt đặt xem trước trên Tencent, được xếp vào tác phẩm "đại IP" của nền tảng. Phim dự kiến sẽ lên sóng vào tháng 3/2024.

4. Trường Tương tư 2

List phim Hoa ngữ được kỳ vọng nhất 2024: No.1 gây bất ngờ, Dương Mịch - Triệu Lộ Dĩnh đối đầu cực 'gắt'? - Ảnh 2
 

Phần 2 của bom tấn đình đám càn quét làng giải trí Hoa ngữ Trường Tương Tư xếp vị trí thứ 4 trong danh sách với 11 phiếu bầu. Trường Tương Tư được đánh giá là dự án ngôn tình cổ trang hot nhất trong năm 2023 khi dẫn đầu hàng loạt BXH chỉ số truyền thông cũng như độ thảo luận. Bộ phim đưa danh tiếng của hàng loạt diễn viên như Đặng Vi, Đàn Kiện Thứ, Trương Vãn Ý lên một tầm cao mới. Trong đó Dương Tử một lần nữa khẳng định khả năng lựa chọn kịch bản cùng kỹ năng diễn xuất ấn tượng.

Trường Tương Tư 2 sẽ xoay quanh từng bước thực hiện kế hoạch trả thù Đồ Sơn Cảnh (Đặng Vi) của Thương Huyền (Trương Vãn Ý). Sau những hiểu nhầm, Tiểu Yêu (Dương Tử) quy ẩn giang hồ cùng Đồ Sơn Cảnh. Thương Huyền dồn hết tâm lực vào việc trị quốc, bởi Thương Huyền cho rằng chỉ khi đất nước thái bình thì Tiểu Yêu mới có cuộc sống hạnh phúc, bình yên.

3. Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng

List phim Hoa ngữ được kỳ vọng nhất 2024: No.1 gây bất ngờ, Dương Mịch - Triệu Lộ Dĩnh đối đầu cực 'gắt'? - Ảnh 3
 

Vị trí thứ 3 thuộc về Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng với 12 phiếu bầu. Bộ phim có sự tham gia của Dương MịchCung Tuấn, là một trong những "đại IP" có vốn đầu tư cực "khủng" của iQiyi.

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng là phần phim dầu tiên được công bố trong hệ liệt "Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương" bên cạnh Trúc Nghiệp và Vương Quyền. Bộ phim xoay quanh nàng Đồ Sơn Hồng Hồng (Dương Mịch) kiêu kỳ xinh đẹp - một trong những Hồ yêu mạnh bất phàm của Hồ tộc, không chỉ nắm giữ Đồ Sơn mà còn thống lĩnh toàn bộ liên minh Yêu tộc. Trong một lần, Đồ Sơ Hồng Hồng tình cờ cứu được Đông Phương Nguyệt Sơ (Cung Tuấn). Thế nhưng lai lịch thực sự của Nguyệt Sơ lại không tầm thường. Sự ngăn cách giữa người và yêu như một vạch cản ngăn cách cả hai …

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng được dự đoán sẽ lên sóng vào tháng 3 năm nay, cùng thời điểm với Dữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh. Đây chắc chắn sẽ là màn đối đầu nảy lửa giữa hai nàng tiểu hoa 85.

2. Khánh Dư Niên 2

List phim Hoa ngữ được kỳ vọng nhất 2024: No.1 gây bất ngờ, Dương Mịch - Triệu Lộ Dĩnh đối đầu cực 'gắt'? - Ảnh 4
 

Khánh Dư Niên được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của tác giả Miêu Nị, lấy bối cảnh những năm cuối thời Đông Tấn, tướng quốc công Lưu Dụ soán vị Khánh Đế và trở thành Vũ Đế. Phần 1 của bộ phim lên sóng vào cuối năm 2019 nhanh chóng trở thành một trong những tác phẩm "đại bạo" của truyền hình Trung Quốc khi phá vỡ loạt kỷ lục lượt xem cùng loạt thành tích siêu "khủng".

Dù đã 4 năm trôi qua, Khánh Dư Niên vẫn chưa từng giảm độ hot. Bộ phim vẫn lọt BXH phim Hoa ngữ được mong chờ lên sóng nhất trong năm nay do giới truyền thông xứ Trung bình chọn với 13 phiếu bầu. Được biết, phần 2 của Khánh Dư Niên gần như đều giữ nguyên, bao gồm: Trương Nhược Quân, Lý Thấm, Trần Đạo Minh, Ngô Cương, Quách Kỳ Lân, Điền Vũ, Lý Tiểu Nhiễm, Tống Dật, Tân Chỉ Lôi,... Bộ phim hiện đã đạt đến con số 9 triệu lượt đặt trước.

1. Đại Phụng Đả Canh Nhân 

Một phân cảnh dễ thương của Vương Hạc Đệ và Điền Hi Vi trong Đại Phụng Đả Canh Nhân
Một phân cảnh dễ thương của Vương Hạc Đệ và Điền Hi Vi trong Đại Phụng Đả Canh Nhân

Vị trí số 1 gây bất ngờ khi thuộc về Đại Phụng Đả Canh Nhân do Vương Hạc Đệ và Điền Hi Vi đóng chính. Bộ phim giành được tới 16 phiếu bầu, trở thành phim Hoa ngữ được kỳ vọng nhất sẽ lên sóng trong năm nay.

Đại Phụng Đả Canh Nhân chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Mại Báo Tiểu Lang Quân,  xoay quanh nam chính Hứa Thất An (Vương Hạc Đệ) là bổ khoái tại huyện nha phủ Kinh Triệu. Trong khi đó, Điền Hi Vi đảm nhận vai nữ chính Lâm An, nhị công chúa ngây thơ, hoạt bát. Sau này, nàng được gả cho Hứa Thất An, cả hai cùng viết nên câu chuyện tình yêu đầy thú vị giữa hai con người ở hai thế giới hoàn toàn khác biệt nhau. 

Đại Phụng Đả Canh Nhân được đầu tư chế tác lớn, là tác phẩm cấp S+ đầu tiên của Vương Hạc Đệ sau khi "đại bạo" nhờ Thương Lan Quyết, do đó nhận được sự quan tâm đông đảo của công chúng. Sự kết hợp giữa Vương Hạc Đệ cùng Điền Hi Vi cũng nhận được nhiều sự kỳ vọng.

Đại Phụng Đả Canh Nhân hiện chưa có lịch chiếu chính thức.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news