Tin mới

Lộ diện người đàn ông nổi đình nổi đám trong showbiz đứng sau hậu thuẫn cho Hoàng Thùy Linh

Thứ ba, 17/11/2020, 09:19 (GMT+7)

Có một người đàn ông "khét tiếng" trong showbiz luôn đứng sau ủng hộ, tạo động lực cho Hoàng Thùy Linh dù có phạm sai lầm, danh tính mới gây bất ngờ.

Thời gian gần đây, Hoàng Thùy Linh lại tiếp tục trở thành tâm điểm của truyền thông khi tái xuất màn ảnh rộng sau nhiều năm vắng bóng. Cũng nhờ sự kiện này, chân dài gốc Hà Nội mới làm lộ mối quan hệ bất ngờ với nam nghệ sĩ nổi đình nổi đám trong showbiz Việt - NSND Công Lý.

NSND Công Lý dành nhiều lời khen cho cô cháu gái. Ảnh internet

Theo đó, NSND Công Lý đã ưu ái dành hẳn một bài đăng chúc mừng và động viên đến sự nỗ lực của Hoàng Thùy Linh. Không chỉ vậy, 'Cô Đẩu' còn gọi nữ ca sĩ là cháu gái. Nam nghệ sĩ đình đám dành lời khen cũng như bày tỏ sự ngưỡng mộ đến Hoàng Thùy Linh khi dám đối diện với quá khứ vượt lên chính hoàn cảnh éo le của mình.

>> Xem thêm: Phản ứng của Hoa hậu Tiểu Vy sau khi bị lộ đoạn clip phơi bày dung nhan thật sự không như mơ

Nhan sắc ngày càng lên hương của Hoàng Thùy Linh. Ảnh internet

Trong suốt quãng thời gian vừa qua, NSND Công Lý luôn là người âm thầm dõi theo từng bước trưởng thành cảu Hoàng Thùy Linh trong con đường nghệ thuật đặc biệt là điện ảnh.

Hình ảnh của Hoàng Thùy Linh trong phim. Ảnh internet

Là người có nhiều kinh nghiệm, "Cô Đẩu" đã giúp đỡ Hoàng Thùy Linh nhiều để có thêm kiến thức cũng như trải nghiệm trong diễn xuất. Sự giúp đỡ của nam nghệ sĩ khiến Hoàng Thùy Linh vô cùng cảm động và ghi nhớ. Nam nghệ sĩ không nề hà đến chuyện quá khứ của Hoàng Thùy Linh mà sẵn sàng giúp đỡ hết mình.

>> Xem thêm: Mỹ Tâm phá lệ công khai dành tình cảm đến trai trẻ: Danh tính mới ngã ngửa

Trong những sự kiện quan trọng của Hoàng Thùy Linh, nam nghệ sĩ cũng luôn có mặt để ủng hộ người cháu gái này. Với giọng ca "Bánh trôi nước", Công Lý vừa là đồng nghiệp, vừa là người chú vừa là người thầy của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news