Tin mới

Lộ diện nhan sắc Ngọc Trinh lẫn Vũ Khắc Tiệp thuở mới vào nghề, dân tình chỉ biết cảm thán: 'phèn thế!'

Thứ hai, 05/04/2021, 18:35 (GMT+7)

Nhiều người không khỏi ngỡ ngàng trước hình ảnh của Ngọc Trinh vào thời điểm cô mới theo chân ông bầu Vũ khắc Tiệp gây dựng sự nghiệp trong làng mẫu.

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp được biết đến là những gương mặt 'chịu chơi' nhất làng giải trí khi sẵn sàng chi bội tiền cho những món hàng xa xỉ, những chuyến du lịch đắt đỏ, tất cả chỉ để có những hình ảnh sang chảnh nhất trên MXH.

Thế nhưng mới đây, hình ảnh của Vũ Khắc Tiệp lẫn Ngọc Trinh ở thời điểm 15 năm trước trong một chương trình truyền hình mang tên "Tam sao thất bản" khiến dân tình không khỏi xôn xao. Nhiều người ban đầu khó lòng nhận ra Ngọc Trinh khi cô sở hữu làn da ngăm đen, gương mặt to tròn cùng những đường nét trên gương mặt chưa được thanh thoát.

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp tham gia một chương trình truyền hình cách đây 15 năm. Ảnh: FBNV
Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp tham gia một chương trình truyền hình cách đây 15 năm. Ảnh: FBNV
Ngọc Trinh sở hữu nhan sắc có phần mờ nhạt ở thời điểm mới vào nghề. Ảnh: Internet
Ngọc Trinh sở hữu nhan sắc có phần mờ nhạt ở thời điểm mới vào nghề. Ảnh: Internet

Còn về phía Vũ Khắc Tiệp, ông bầu ở thời điểm 15 năm trước sở hữu thân hình gầy gò, gương mặt mộc mạc khác xa thời điểm hiện tại. Thậm chí, vì quá khác lạ và ngỡ ngàng mà dân tình không khỏi thốt lên 'phèn quá!' khi thấy diện mạo quá khứ của 2 tên tuổi này.

Vũ Khắc Tiệp của 15 năm trước. Ảnh: Internet
Vũ Khắc Tiệp của 15 năm trước. Ảnh: Internet

Trong suốt hơn 10 năm qua, Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh đã đồng hành cùng với nhau trong cuộc sống lẫn trong công việc. Mối quan hệ giữa ông bầu, gà cưng đến nay vẫn vô cùng khăng khít mặc dù không ít lần cả hai vấp phải ồn ào "cạch mặt" nhau.

Giờ đây, Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh chính là những "đại gia" trong làng giải trí khi thường xuyên đăng tải những hình ảnh vô cùng sang chảnh hay những món hàng đắt đỏ, đầy giá trị. Vũ Khắc Tiệp cũng lập riêng một kênh Youtube kể về chuyến đi sang chảnh cùng với NgọcTrinh và dàn chân dài khác. Theo chia sẻ của Ngọc Trinh, ông bầu đã chi tận 500 triệu đến 1 tỷ đồng để có những hình ảnh sang chảnh nhất giới thiệu trên kênh Youtube của mình.

Lộ diện nhan sắc Ngọc Trinh lẫn Vũ Khắc Tiệp thuở mới vào nghề, dân tình chỉ biết cảm thán: 'phèn thế!' - Ảnh 1

Còn với Ngọc Trinh, cô cũng lập một kênh Youtube riêng và chuyên "đập hộp" những món đồ hàng hiệu đắt tiền khiến công chúng không khỏi trầm trồ. Bên cạnh đó, cuộc sống sang chảnh trong căn biệt thự rộng lớn của Ngọc Trinh cũng trở thành niềm ao ước của bao người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vũ Khắc Tiệp