Tin mới

Loạt hành động 'thẳng nam' của Tiêu Chiến khiến Dương Tử 'quỳ lạy'

Thứ bảy, 21/08/2021, 15:21 (GMT+7)

Nhiều biểu cảm và hành động của bác sĩ Cố Ngụy (Tiêu Chiến) trong phim "Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn" khiến người hâm mộ không nhịn được cười.

Sau hiệu ứng khủng của phim "Em là niềm kiêu hãnh của anh" do Dương DươngĐịch Lệ Nhiệt Ba thì mới đây phim "Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn" do Tiêu ChiếnDương Tử đã chính thức phát sóng trong sự chờ đợi của người hâm mộ.

Mới đây, đoạn trailer của phim "Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn" được đăng tải trên mạng xã hội trích về hành động "ngây thơ" thẳng thắn của bác sĩ Cố Ngụy (Tiêu Chiến) với cô sinh viên trường nhạc Lâm Chi Hiệu (Dương Tử) khiến nhiều người không nhịn được cười.

Nguồn weibo

Theo đó, trong đoạn trích có chi tiết Cố Ngụy nói chuyện với Lâm Chi Hiệu và anh bất ngờ kéo miếng dán mi của Lâm Chi Hiệu và nói: "trên mí mắt em có miếng băng dính này". Hành động của bác sĩ điển trai Cố Ngụy (Tiêu Chiến) khiến khán giả cười xỉu thậm chí đến Lâm Chi Hiệu (Dương Tử) cũng muốn quỳ lạy luôn.

Loạt hành động 'thẳng nam' của Tiêu Chiến khiến Dương Tử 'quỳ lạy' - Ảnh 1
Loạt hành động 'thẳng nam' của Tiêu Chiến khiến Dương Tử 'quỳ lạy' - Ảnh 2
Loạt hành động 'thẳng nam' của Tiêu Chiến khiến Dương Tử 'quỳ lạy' - Ảnh 3
Loạt hành động 'thẳng nam' của Tiêu Chiến khiến Dương Tử 'quỳ lạy' - Ảnh 4

Chưa dừng lại ở đó, một loạt hình ảnh bác sĩ Ngụy đúng là một thẳng nam chân chính khi đang thay áo thì gặp Lâm Chi Hiệu và biểu cảm hoảng hốt khiến fan cũng không nhịn được cười. Chính những hành động hài hước của Tiêu Chiến đã đưa video này lên thẳng hotsearch. 

Fan còn ghi lại những hình ảnh ngọt ngào của Tiêu Chiến và Dương Tử trong phim 'Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn'. Ảnh FB
Fan còn ghi lại những hình ảnh ngọt ngào của Tiêu Chiến và Dương Tử trong phim "Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn". Ảnh FB

Dù chỉ mới có đoạn trailer ngắn nhưng người hâm mộ đã rất hào hứng chờ mong bộ phim của cặp đôi Tiêu Chiến và Dương Tử sắp tới này. Liệu có đánh bật được phim "Em là niềm kiêu hãnh của anh" do Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba" trong suốt quá trình chiếu hay không?

"Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn" là bộ phim được chuyển thể từ truyện cùng tên do tác giả Thợ Đá Berlin viết. Nội dung kể về nữ sinh viên trường nhạc Lâm Chi Hiệu (Dương Tử) và bác sĩ Cố Ngụy (Tiêu Chiến) có mối tình như kẹo ngọt.  Bộ phim sẽ phát sóng trên đài Hồ Nam và nền tảng xem phim trực tuyến Tencent Video mỗi ngày bắt đầu từ 8/9. Phim sẽ được cập nhật tập mới vào lúc 21h giờ Việt Nam mỗi ngày trên Tencent Video.

Poster phim 'Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn'.
Poster phim "Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn".

Được biết, đây là bộ phim đã được quay vào năm 2019 nhưng do sự cố  227 trong quá khứ khi fan của Tiêu Chiến đánh sập vĩnh viên trang A03 của Trung Quốc chỉ vì trang này xuất hiện bài viết lệch lạc về giới tính của thần tượng mình. Chính hành vi của fandom Tiêu Chiến đã khiến nam diễn viên phải gánh chịu những lời chỉ trích của Cộng đồng mạng thậm chí còn suýt sụp đổ sự nghiệp vì bị dư luận tẩy chay. Do đó, phim 'Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn" cũng bị "đắp chiếu" đến giờ mới được phát sóng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news