Tin mới

Lương Bằng Quang vội lấy tay che chắn khi Ngân 98 gặp sự cố trang phục trên livestream

Thứ ba, 26/10/2021, 11:30 (GMT+7)

Lương Bằng Quang vội lấy tay che chắn khi bạn gái Ngân 98 gặp sự cố trang phục trên sóng livestream. 

Vừa qua, Ngân 98 và bạn trai Lương Bằng Quang bị kẹt lại tại Phú Quốc nhiều tháng. Để có thể duy trì một cuộc sống đủ đầy tại nơi đất khách quê người, Lương Bằng Quang đã không ngại làm những công việc chân tay để kiếm thêm thu nhập ở lại khách sạn.

Ngân 98 diện chiếc áo trễ này khoe vòng 1 gợi cảm. Ảnh cắt từ clip
Ngân 98 diện chiếc áo trễ này khoe vòng 1 gợi cảm. Ảnh cắt từ clip

Mới đây, Ngân 98 và Lương Bằng Quang livestream giao lưu cùng cư dân mạng khi trở về nhà sau thời gian bị kẹt lại ở Phú Quốc. Vẫn chung thành với phong cách gợi cảm, Ngân 98 mặc chiếc áo hai dây trễ này khoe vòng 1 gợi cảm. 

Ngân 98 bị nhắc nhở vì quên kéo khóa quần. Ảnh cắt từ clip
Ngân 98 bị nhắc nhở vì quên kéo khóa quần. Ảnh cắt từ clip

Trong lúc livestream, Ngân 98 đã gặp phải sự cố trang phục khi bị các thánh soi phát hiện ra chưa kéo khóa quần. Khi được nhắc nhở, Lương Bằng Quang lập tức lấy tay che chắn cho bạn gái trên sóng livestream với thái độ bình thản. Sự cố trang phục này cũng không khiến Ngân 98 phải bận tâm quá nhiều. 

Lương Bằng Quang vội lấy tay che chắn khi Ngân 98 gặp sự cố trang phục trên livestream. Ảnh cắt từ clip
Lương Bằng Quang vội lấy tay che chắn khi Ngân 98 gặp sự cố trang phục trên livestream. Ảnh cắt từ clip

Từ trước đến nay, Ngân 98 gắn liền với hình ảnh một cô nàng có sở thích mặc thiếu vải, khoe thân triệt để. Không chỉ vậy, bạn gái Lương Bằng Quang còn chẳng ngại cởi để phô diễn hình thể nóng bỏng của mình. 

>> Xem thêm: Con trai Ngô Kiến Huy ngày càng cao lớn, được nhận xét là rich kid vì sở hữu thứ này

Lương Bằng Quang vội lấy tay che chắn khi Ngân 98 gặp sự cố trang phục trên livestream - Ảnh 1

Lương Bằng Quang và Ngân 98, cặp đôi tai tiếng trong showbiz Việt. Cặp chú cháu kể từ khi hẹn hò đã không ngần ngại công khai thể hiện những cử chỉ tình cảm thân mật quá mức trước công chúng. Không chỉ là nụ hôn, cái ôm mà Lương Bằng Quang còn có những hành động nhảy cảm với bạn gái Ngân 98 trong những đoạn livestream trên mạng xã hội.

Là bạn trai xong Lương Bằng Quang không cảm thấy khó chịu khi bạn gái khoe thân trước công chúng mà còn ủng hộ. Cặp đôi chính vì vậy nhận lại không ít chỉ trích từ phía cư dân mạng. Bất chấp nhận "gạch đá", cặp đôi vẫn khẳng định làm những gì mình thích. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news