Tin mới

Lưu Đê Ly lộ quá khứ bị làm nhục trong "Chạy trốn thanh xuân" tập 12

Thứ tư, 02/01/2019, 10:48 (GMT+7)

"Chạy trốn thanh xuân" tập 12 tiếp tục hé lộ cho khán giả những tình tiết bất ngờ về quá khứ của An (Lưu Đê Ly).

"Chạy trốn thanh xuân" tập 12 tiếp tục hé lộ cho khán giả những tình tiết bất ngờ về quá khứ của An (Lưu Đê Ly).

Trong tập 12 bộ phim "Chạy trốn thanh xuân" những mối quan hệ trong quá khứ của bà Mỹ (Thanh Tú) và An (Lưu Đê Ly) dần được hé lộ. Ở những tập trước, An đã chấp nhận đưa bà Mỹ 200 triệu để bà cao chạy xa bay.

Những tưởng, quãng thời gian này An sẽ được bình yên nhưng nào ngờ bà Mỹ vẫn chưa đi. Khi vừa lên xe, bà Mỹ đã bị chủ nợ bắt cóc lại. Đám chủ nợ, ép bà Mỹ phải đòi con gái nộp 300 triệu nếu không sẽ làm hại đời An.

 
An tiếp tục gặp nguy hiểm với giang hồ. Ảnh internet

Khi bị bắt gọi điện thoại cho An, bà Mỹ đã rất ngập ngừng và không muốn gọi. Ngay cả khi bị ép gọi, bà cũng không dám lên tiếng để An biết mà im lặng từ từ đợi An tắt máy.

Không để con gái gặp nguy, bà Mỹ đã tự tìm cách kiếm tiền để trả nợ bằng cách theo dõi ông Hoài (Hoàng Hải) cặp bồ để tống tiền. Chắc chắn, sẽ có một bi kịch chuẩn bị xảy đến với gia đình của Nam (Mạnh Trường) khi mẹ anh biết chuyện.

Trong một diễn biến khác, Phi (Huỳnh Anh) đã đến gặp Nam để hỏi về quá khứ của An. Nam đã vô tình kể cho Phi biết quá khứ An từng bị gã giang hồ mặt sẹo làm nhục. Nam tìm cách cản Phi đến với An vì biết cuối cùng cả hai sẽ không đi đến đâu. Tuy nhiên, biết được hoàn carnh của An, Phi càng yêu và quyết tâm bảo vệ cô đến cùng. 

Liệu Phi sẽ bảo vệ được An trước những sóng gió tiếp theo? Hãy cùng  theo dõi những tập tiếp theo của bộ phim Chạy trốn thanh xuân được phát sóng vào 21h40 thứ hai, thứ ba hàng tuần trên kênh truyền hình VTV3.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news