Tin mới

Lưu Diệc Phi lộ quá khứ gây ngỡ ngàng, hóa ra đây chính là sự thật về nhan sắc được tung hô 'thần tiên tỷ tỷ'

Thứ năm, 20/05/2021, 23:18 (GMT+7)

Hóa ra trong quá khứ, nhan sắc của 'thần tiên tỷ tỷ' Lưu Diệc Phi lại có thể khiến nhiều người 'đứng hình' đến vậy.

Được mệnh danh là mỹ nhân đẹp nhất màn ảnh Hoa Ngữ, "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi cho đến tận bây giờ vẫn vô cùng nổi bật với khí chất thanh tú, không chút bụi trần cùng sự mềm mỏng trong từng cử chỉ.

Lưu Diệc Phi lộ quá khứ gây ngỡ ngàng, hóa ra đây chính là sự thật về nhan sắc được tung hô 'thần tiên tỷ tỷ' - Ảnh 1

Sở hữu nhan sắc vạn người mê, ấy vậy mà mới đây khi những hình ảnh trong quá khứ của Lưu Diệc Phi bị lộ ra đã khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng. Ở thời điểm vẫn chỉ còn là cô bé nhỏ nhắn, xinh xắn tầm 5 - 6 tuổi, gương mặt của "bé" Diệc Phi đã vô cùng nổi bật. Không chỉ là nét dễ dương, đó còn là sự hoàn hảo trên gương mặt với tỷ lệ xinh xắn đạt "cực chuẩn".

Lưu Diệc Phi thời còn mẫu giáo. Ảnh: Internet
Lưu Diệc Phi thời còn mẫu giáo. Ảnh: Internet

Thông qua bức hình hồi mẫu giáo, cũng có thể thấy được "thần tiên tỷ tỷ" vốn đã có "máu nghệ thuật" ngay từ khi còn bé. Cô bé năm nào dù nhỏ tuổi những vẫn rất tự tin thể hiện khả năng nghệ thuật của mình trước đông người cùng với biểu cảm tự nhiên, đầy khí chất.

Lưu Diệc Phi lộ quá khứ gây ngỡ ngàng, hóa ra đây chính là sự thật về nhan sắc được tung hô 'thần tiên tỷ tỷ' - Ảnh 2

Vẻ đẹp ấy còn duy trì đến tận ngay nay để mỗi khi xuất hiện, Lưu Diệc Phi lại khiến bao người đắm đuối với vẻ đẹp thoát tục, khí chất tao nhã đúng chuẩn một ngôi sao hạng A đủ khả năng vươn tầm quốc tế.

'Thần tiên tỷ tỷ' xinh đẹp ở tuổi 18
'Thần tiên tỷ tỷ' xinh đẹp ở tuổi 18

Tuy nhiên thời gian gần đây, vẻ đẹp của "thần tiên tỷ tỷ" lại gây tranh cãi khi ở nhiều góc chụp, khuyết điểm gương mặt bỗng lộ rõ.

Trong một sự kiện cùng đoàn làm phim Mulan (Mộc Lan) cách đây không lâu, những bức ảnh chụp bằng camera thường chưa được chỉnh sửa đã 'vạch trần" nhan sắc thật của Lưu Diệc Phi khi lộ rõ làn da chảy xệ quanh vùng miệng. Đặc biệt khuyết điểm hở lợi khi cười cũng là một nhược điểm "chí mạng" của Lưu Diệc Phi.

Lưu Diệc Phi lộ gương mặt kém sắc tại sự kiện lớn. Ảnh: Internet
Lưu Diệc Phi lộ gương mặt kém sắc tại sự kiện lớn. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó cũng không ít lần gương mặt của nữ diễn viên "Thần điêu đại hiệp" còn lộ gương mặt có nọng cằm, không được thon gọn như những bức hình trên tạp chí.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news