Tin mới

Sở hữu cơ ngơi đồ sộ, Lý Hải bất ngờ gây xôn xao vì lộ ảnh 'nghèo nàn' bên vợ con

Thứ tư, 28/07/2021, 14:10 (GMT+7)

Lý Hải tung hình ảnh bên vợ con khiến công chúng không khỏi xôn xao với một chi tiết 'nghèo nàn' nhưng đầy thú vị của nam ca sĩ.

Lý Hải và Minh Hà là cặp đôi đình đám của VBiz. Cuộc hôn nhân của họ xưa đến nay khiến bao người ngưỡng mộ vì không chỉ sung túc mà còn đầy viên mãn khi cặp đôi có 4 thiên thần cực đáng yêu. Nhiều khoảng khắc hạnh phúc của gia đình Lý Hải và Minh Hà được chia sẻ trên MXH đều nhận được sự quan tâm, chú ý của dư luận.

Vợ chồng Lý Hải và Minh Hà có cuộc sống hôn nhân viên mãn. Ảnh: Internet
Vợ chồng Lý Hải và Minh Hà có cuộc sống hôn nhân viên mãn. Ảnh: Internet

Mới đây nhất, trên fanpage của vợ chồng Lý Hải và Minh Hà đã đăng tải hình ảnh quây quần của cả nhà khi vừa được tiếp tế lương thực là món bánh tét. Được biết hiện tại, cả gia dình Lý Hải đang tránh dịch tại phim trường của anh ở Đà Lạt. Cuộc sống hòa cùng thiên nhiên, đầy giản dị của vợ chồng nam ca sĩ cũng khiến dân tình không khỏi thích thú.

Đặc biệt, theo dõi loạt hình mới nhất, dân tình không khỏi ngỡ ngàng khi phát hiện ra chiếc dép đứt nghèo nàn vẫn được Lý Hải. Theo tiết lộ của Minh Hà, chiếc dép của Lý Hải bị chó cắn rách, thế nhưng thấy đồ vẫn dùng được nên anh quyết không bỏ đi.

Hình ảnh giản dị của gia đình Lý Hải, đặc biệt đôi dép của anh nhận được sự chú ý đặc biệt. Ảnh: FBNV
Hình ảnh giản dị của gia đình Lý Hải, đặc biệt đôi dép của anh nhận được sự chú ý đặc biệt. Ảnh: FBNV

Bên dưới bình luận, rất nhiều khán giả không khỏi thích thú tới hình ảnh giản dị này của Lý Hải, nhiều người còn trêu đùa sẽ gửi môt chiếc dép khác để giúp nam ca sĩ thoát cảnh nghèo.

Sở hữu cơ ngơi đồ sộ, Lý Hải bất ngờ gây xôn xao vì lộ ảnh 'nghèo nàn' bên vợ con - Ảnh 1
Dân tình thích thú với đôi dép của Lý Hải. Ảnh: FBNV
Dân tình thích thú với đôi dép của Lý Hải. Ảnh: FBNV

Ca sĩ Lý Hải kết hôn với Minh Hà vào năm 2010. Sau 7 năm chung sống, tổ ấm gia đình luôn tràn ngập tiếng cười của 4 nhóc tỳ dễ thương, kháu khỉnh. Cặp đôi Lý Hải Minh Hà trở thành hình mẫu lý tưởng với không ít người bởi gia đình hạnh phúc và kinh tế vững mạnh.

Sở hữu cơ ngơi đồ sộ, Lý Hải bất ngờ gây xôn xao vì lộ ảnh 'nghèo nàn' bên vợ con - Ảnh 2

Bên cạnh việc ca hát, diễn xuất và sản xuất phim điện ảnh thì Lý Hải còn có tới 4 công ty riêng về bất động sản, kinh doanh bình chứa xăng dầu và phân phối mỹ phẩm. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng khiến những người thân thiết với họ “choáng ngợp” về tài sản kếch xù mà cặp đôi Lý Hải – Minh Hà đang sở hữu.

Đặc biệt, vợ chồng Lý Hải và Minh Hà còn khiến nhiều người không khỏi nể phục bởi tấm lòng yêu thương mọi người, thường xuyên thực hiện Từ thiện trong thầm lặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lý Hải Minh Hà