Tin mới

Ly hôn Công Lý, Thảo Vân được con trai khuyên tìm bạn trai để 'đi bước nữa'

Thứ tư, 28/07/2021, 17:25 (GMT+7)

Cậu con trai của Công Lý ô cùng tâm lý khi thẳng thắn khuyên mẹ Thảo Vân nên tìm bạn trai để xây dựng hạnh phúc mới.

Sau khi ly hôn Công Lý, MC Thảo Vân lựa chọn một cuộc sống bình lặng bên cậu con trai Gia Bảo - con trai của cô và Công Lý. Dù tất bật hàng ngày với công việc, không còn chỗ dành cho tình cảm riêng tư thế nhưng Thảo Vân vẫn luôn hạnh phúc với cuộc sống hiện tại khi có cậu con trai tâm lý và vô cùng yêu thương mẹ ở bên.

Thảo Vân và cậu con trai chung với Công Lý. Ảnh: FBNV
Thảo Vân và cậu con trai chung với Công Lý. Ảnh: FBNV

Mới đây, MC Thảo Vân bất ngờ thuật lại câu chuyện với cậu con trai khiến bao người ngỡ ngàng. Theo đó, khi Thảo Vân gợi chuyện sau này cậu bé khi lập gia đình có ở chung với mẹ không thì cậu bé lập tức tức trả lời: "Có lẽ ở riêng thì tốt hơn mẹ ạ".

Mặc dù vậy, Gia Bảo không hè muốn mẹ Thảo Vân phải sống cô độc một mình khi gợi ý mẹ nên tìm bạn trai để có thể đi thêm bước nữa bởi thực tế "con chăm cha không bằng bà chăm ông": "Mẹ nên nghĩ về việc lấy chồng, hoặc ít nhất cũng tìm người yêu đi, chứ bọn con chăm sóc kiểu khác".

Thảo Vân tiết lộ cậu con trai đã khuyên mẹ nên 'đi bước nữa'. Ảnh: FBNV
Thảo Vân tiết lộ cậu con trai đã khuyên mẹ nên "đi bước nữa". Ảnh: FBNV

Suy nghĩ của Gia Bảo đã cho thấy sự tâm lý, chín chắn và đầy thấu đáo dù cậu bé mới ở tuổi 17. Bên dưới bình luận, rất nhiều người ngưỡng mộ tình cảm mẹ con của Thảo Vân và đặc biệt không khỏi thích thú với sự tâm lý của cậu bé. Một số khác cũng bày tỏ sự đồng tình, hưởng ứng với suy nghĩ của Gia Bảo dành cho Thảo Vân.

MC Thảo Vân và nghệ sĩ Công Lý kết hôn năm 2004. Cả hai có chung một cậu con trai là Gia Bảo (tên gọi ở nhà là Tít). Sau 6 năm gắn bó, cặp đôi ly hôn và quyền nuôi con thuộc về Thảo Vân. Sau chia tay, cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cách hành xử văn minh dành cho nhau cũng như chung tay chăm sóc cậu con trai.

Ly hôn Công Lý, Thảo Vân được con trai khuyên tìm bạn trai để 'đi bước nữa' - Ảnh 1
Thảo Vân và con trai rất gần gũi, khăng khít. Ảnh: FBNV
Thảo Vân và con trai rất gần gũi, khăng khít. Ảnh: FBNV
Ly hôn Công Lý, Thảo Vân được con trai khuyên tìm bạn trai để 'đi bước nữa' - Ảnh 2

Gia Bảo hiện tại đã 17 tuổi, càng lớn, cậu bé càng bộ lộ rõ những nét đẹp được thừa hưởng từ cả bố và mẹ. Mặc dù chia tya thế nhưng suốt nhiều năm cả cô và nghệ sĩ Công Lý luôn cố gắng chia sẻ tình thương đầy đủ để con không cảm thấy bị thiếu thốn, tủi thân. Về phía Tít, dù sống cùng mẹ nhưng cậu vẫn thường xuyên qua thăm bố Công Lý và ông bà nội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thảo Vân Công Lý