Tin mới

Song Joong Ki đưa ra quyết định nhằm củng cố tình cảm với 'tình tin đồn' sau 3 năm ly hôn Song Hye Kyo?

Thứ năm, 17/03/2022, 17:46 (GMT+7)

Phải chăng Song Joong Ki đã quên được vợ cũ và sẵn sàng tinh thần phát triển sự nghiệp cũng như củng cố tình cảm với 'tình tin đồn' Jeon Yeo Bin?

Hậu ly hôn Song Hye Kyo, Song Joong Ki chưa một lần nhắc đến vợ cũ và cuộc sống riêng tư. Thay vào đó, anh chăm chỉ hơn với công việc khi liên tục có những màn tái xuất ấn tượng trên màn ảnh.

Tác phẩm đầu tiên và cũng là tác phẩm thành công của Song Joong Ki sau khi ly hôn với Song Hye Kyo chính là Vincenzo. Không chỉ củng cố tài năng diễn xuất, lấy lại hình ảnh cho Song Joong Ki sau biến cố hôn nhân mà màn hợp tác ăn ý giữa anh với bạn diễn Jeon Yeo Bin còn làm dấy lên nghi vấn "phim giả tình thật" giữa hai người. Đến nay đã hơn 1 năm bộ phim lên sóng, thế nhưng cặp đôi vẫn nhận được màn "đẩy thuyền" nhiệt tình của khán giả.

Song Joong Ki và Jeon Yeo Bin trong Vincenzo. Ảnh: Internet
Song Joong Ki và Jeon Yeo Bin trong Vincenzo. Ảnh: Internet

Mới đây nhất, tin đồn tình cảm của Song Joong Ki với Jeon Yeo Bin tiếp tục dấy lên. Theo đó trên MXH xuất hiện tin đồn cặp đôi của Vincenzo sẽ tái hợp trong một dự án phim mang tên Midnight Play - tác phẩm kinh dị của đài JTBC. Ở bộ phim này, họ vào vai hai sát thủ bị ép cưới nhau để có cơ hội được sống sót.

Dù đây chỉ là tin đồn thế nhưng không ít khán giả cho rằng, rất có thể Song Joong Ki đang tìm cách củng cố tình cảm với "tình tin đồn" Jeon Yeo Bin. 

Song Joong Ki đưa ra quyết định nhằm củng cố tình cảm với 'tình tin đồn' sau 3 năm ly hôn Song Hye Kyo? - Ảnh 1

Gần 3 năm sau ly hôn, cả Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều tập trung cho sự nghiệp của mình khi liên tiếp xác nhận tham gia vào các dự án phim ảnh mới. Bên cạnh đó, Song Joong Ki còn liên tục vướng vào nghi vấn hẹn hò bạn diễn Jeon Yeo Bin và mọi khoảnh khắc thân mật của 2 diễn viên tại sự kiện đều nằm trong tầm ngắm của người hâm mộ và truyền thông.

Song Joong Ki đưa ra quyết định nhằm củng cố tình cảm với 'tình tin đồn' sau 3 năm ly hôn Song Hye Kyo? - Ảnh 2
Nhiều hình ảnh ngoài đời của Song Joong Ki và Jeon Yeo Bin ngoài đời làm củng cố nghi vấn 'phim giả tình thật'. Ảnh: Internet
Nhiều hình ảnh ngoài đời của Song Joong Ki và Jeon Yeo Bin ngoài đời làm củng cố nghi vấn "phim giả tình thật". Ảnh: Internet
Song Hye Kyo cũng vướng nghi vấn hẹn hò bạn diễn. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo cũng vướng nghi vấn hẹn hò bạn diễn. Ảnh: Internet

Trước tin đồn hẹn hò, phía Song Joong Ki vẫn một mực im lặng trước bao đồn đoán và nỗ lực trở lại màn ảnh khi liên tiếp nhận lời tham gia vào các dự án phim mới.

Trong khi đó, Song Hye Kyo cũng gặp tình cảnh vướng nghi vấn "phim giả tình thật" tương tự khi loạt khoảnh khắc thân mật của cô với bạn diễn trẻ tuổi Jang Ki Yang liên tục được công khai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news