Tin mới

Sau 3 năm ly hôn, Song Hye Kyo không hẹn mà gặp Song Joong Ki ngày lễ đặc biệt: Thái độ rõ ràng thế này?

Thứ tư, 16/03/2022, 17:47 (GMT+7)

Dù đã ly hôn nhưng mỗi động thái của Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Vốn là sao hạng A của làng giải trí Hàn Quốc, Song Joong Ki và Song Hye Kyo luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của truyền thông và người hâm mộ. Hơn nữa, cả hai cũng từng gây xôn xao trong quá khứ với chuyện tình yêu nhanh, cưới chớp nhoáng, đi cũng vội. Nguyên nhân ly hôn của họ vẫn là điều bí ẩn khiến Song Joong Ki từng thề thốt mặn nồng bỗng đệ đơn ly hôn vợ.

Sau 3 năm ly hôn, Song Hye Kyo không hẹn mà gặp Song Joong Ki ngày lễ đặc biệt: Thái độ rõ ràng thế này? - Ảnh 1

Chính vì vậy, bất kể một trong hai có động thái gì đều được người hâm mộ liên hệ đến người còn lại. Thế nhưng, mới đây, cả hai bất ngờ có động thái 'chạm mặt' nhau trên mạng xã hội khiến nhiều người bất ngờ. Theo đó, đúng ngày Valentine trắng (14/3), Song Hye Kyo và Song Joong Ki không hẹn mà gặp khi cùng đăng bài lên trang Instagram cá nhân.

Trong hình ảnh mới nhất, Song Joong Ki khoe hình ảnh đi ăn với bạn bè với trang phục rất giản dị. Chỉ sau 2 tiếng, Song Hye Kyo cũng đăng hình ảnh một bức tranh vẽ cô cùng cún cưng của mình.

Sau 3 năm ly hôn, Song Hye Kyo không hẹn mà gặp Song Joong Ki ngày lễ đặc biệt: Thái độ rõ ràng thế này? - Ảnh 2
Sau 3 năm ly hôn, Song Hye Kyo không hẹn mà gặp Song Joong Ki ngày lễ đặc biệt: Thái độ rõ ràng thế này? - Ảnh 3

Dù không có thêm dòng chú thích nào nhưng đăng đúng ngày Valentine trắng - ngày lễ đáp trả tình yêu với đối phương của Song Joong Ki và Song Hye Kyo. Dường như cả hai đang muốn nhắc bản thân vẫn sống tốt sau khi ly hôn và không còn vướng bận trong mối tình đầy đau khổ.

Sau khi mở tài khoản mạng xã hội được hơn 1 năm, mỗi động thái của Song Joong Ki liên tục nhận được sự yêu thích của người hâm mộ. Còn Song Hye Kyo thì vẫn thường xuyên đăng trạng thái hằng ngày của mình bao nhiêu năm nay nên cũng không có gì bất thường. Dù chỉ là một sự trùng hợp ngẫu nhiên nhưng động thái trong cùng ngày của cả hai vẫn khiến nhiều người bất ngờ.

Sau 3 năm ly hôn, Song Hye Kyo không hẹn mà gặp Song Joong Ki ngày lễ đặc biệt: Thái độ rõ ràng thế này? - Ảnh 4

Sau khi đường ai nấy đi, Song Joong Ki vẫn liên tục ra mắt các dự án phim và đạt được thành công nhất trong bộ phim Vincenzo. Còn Song Hye Kyo thì vắng bóng màn ảnh đến tận hơn 2 năm, chỉ tập trung các hoạt động quảng cáo cho nhãn hàng. Thời gian gần đây, Song Hye Kyo bắt đầu quay lại màn ảnh nhưng bộ phim đầu tiên lại không đạt được kết quả như mong muốn. 

Về đời tư, Song Joong Ki bị đồn hẹn hò với bạn diễn phim "Vincenzo" còn Song Hye Kyo lại lộ hint hẹn hò với Jang Ki-yong - bạn diễn phim "Now, we are breaking". Tuy nhiên, cả hai chưa từng lên tiếng tiết lộ về chuyện tình cảm của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news