Tin mới

Lý Hùng tuổi 53 sau quá khứ huy hoàng có gì: Độc thân, phong độ, sống đời vui tươi!

Thứ ba, 12/04/2022, 21:00 (GMT+7)

Ở chạm ngưỡng U60, Lý Hùng khiến bao người không khỏi trầm trồ với đời sống quá đỗi bình yên dù vẫn đang độc thân.

Lý Hùng từng là tên tuổi lừng danh màn ảnh Việt thời kỳ dòng phim "mì ăn liền" lên ngôi. Vẻ điển trai, tài năng điện ảnh thời đó cùng những tác phẩm điện ảnh hấp dẫn đã góp phần mang đến quá khứ huy hoàng cho nam tài tử màn ảnh một thời. Đến nay dù đã giải nghệ thế nhưng Lý Hùng vẫn có những khán giả trung thành, thường xuyên dõi theo mình trên MXH.

Lý Hùng từng là ngôi sao hạng A của màn ảnh Việt. Ảnh: Internet
Lý Hùng từng là ngôi sao hạng A của màn ảnh Việt. Ảnh: Internet

Mới đây nhất, Lý Hùng khiến dân tình không khỏi trầm trồ khi đăng tải khoảnh khắc đầy phong độ lên trang cá nhân. Được biết, nam tài tử đang có chuyến du lịch tại vùng biển Quảng Nam.

Đứng trước thiên nhiên hùng vĩ, vị nghệ sĩ đã trào dâng những cảm xúc trong mình: "Biển cứ cậy mình dài rộng thế. Vắng cánh buồm một chút đã cô đơn", Lý Hùng viết.

Lý Hùng tuổi 53 sau quá khứ huy hoàng có gì: Độc thân, phong độ, sống đời vui tươi! - Ảnh 1
Lý Hùng phong độ ở tuổi 53. Ảnh: FBNV
Lý Hùng phong độ ở tuổi 53. Ảnh: FBNV

Có thể thấy, ở tuổi 53 Lý Hùng vẫn vô cùng phong độ, điển trai. Thời gian có thể khiến những nếp nhăn xuất hiện trên gương mặt nam tài tử một thời nhưng phong độ và sức cuốn hút của anh vẫn phải khiến bao người công nhận. Bởi vậy mà bên dưới loạt hình này, không ít khán giả đã gửi lời trầm trồ, khen ngợi anh với hình ảnh của hiện tại.

Lý Hùng hài lòng về cuộc sống độc thân hiện tại của mình. Ảnh: FBNV
Lý Hùng hài lòng về cuộc sống độc thân hiện tại của mình. Ảnh: FBNV

Có đầy đủ tiền tài, danh tiếng, sự đào hoa nhưng ở tuổi 52 Lý Hùng vẫn lựa chọn cho mình cuộc sống độc thân. Song, cuộc sống độc thân đối với Lý Hùng không phải là sự cô đơn, buồn bã hay nhàm chán bởi anh biết cách biến cuộc sống của hào hứng mình trở nên sinh động hơn.

Trong quá khứ, Lý Hùng từng có một thời hoàng kim khi là nam tài tử sáng giá của dòng phim “mì ăn liền”. Ngoài những câu chuyện xoay quanh nghiệp diễn thì những mối quan hệ của Lý Hùng với dàn mỹ nhân của điện ảnh Việt thủa bấy giờ như Việt Trinh, Y Phụng, Diễm Hương hay Mộng Vân đều là đề tài hot nhất của showbiz.

Từng có nhiều đồn đoán về chuyện tình cảm của Lý Hùng với các mỹ nhân Việt thời bất giờ. Ảnh: Internet
Từng có nhiều đồn đoán về chuyện tình cảm của Lý Hùng với các mỹ nhân Việt thời bất giờ. Ảnh: Internet

Sau thời kỳ hoàng kim, Lý Hùng hạn chế nhận lời mời đóng phim. Nam diễn viên cho biết chỉ nhận vai chính không đóng vai phụ. Bên cạnh đó, người tình của Y Phụng cũng chăm chỉ xuất hiện trên một số gameshow truyền hình. Sau bao nhiêu năm, nam diễn viên vẫn giữ được nét duyên dáng thu hút người đối diện. Trải qua mối tình bí mật với Y Phụng, Lý Hùng đến nay vẫn sống độc thân vui vẻ và chưa có ý định kết hôn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news