Tin mới

Khổ như Lý Nhã Kỳ, ngồi không cũng dính thị phi

Thứ sáu, 10/02/2023, 10:54 (GMT+7)

Dù không có hoạt động nghệ thuật liên tục nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn liên tục bị dính vào những thị phi không đáng có.

Lý Nhã Kỳ được biết đến là nữ diễn viên xinh đẹp của làng giải trí Việt. Dù không quá nổi bật trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng cô được biết đến với vai trò doanh nhân giàu có, xinh đẹp.

Ở tuổi 41, Lý Nhã Kỳ khiến nhiều người phải ngững mộ với nhan sắc trẻ đẹp, quyến rũ cùng khối tài sản kếch xù. Nữ diễn viên biểu tượng cho người phụ nữ hiện đại vừa có sắc lại vừa có tài.

Lý Nhã Kỳ xinh đẹp ở tuổi ngoài 40.
Lý Nhã Kỳ xinh đẹp ở tuổi ngoài 40.

Thế nhưng, dù tập trung kinh doanh là chủ yếu nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn dính vào những thị phi không đáng có. Mỗi lần xuất hiện trên mạng xã hội với những bức hình vô cùng xinh đẹp, Lý Nhã Kỳ lại luôn nhận được những lời chê bai nhan sắc từ anti-fan. Trước những lời gây ảnh hưởng đến mình, Lý Nhã Kỳ luôn đáp trả lại một cách gay gắt nhưng không thiếu sự văn minh: "Em già đúng rồi chị ơi. Nhưng em chưa lão như chị. Chị thì vừa lão hóa, vừa lão não, nên chị ráng dành thời gian giữ cho đừng lão nữa, thay vì nhiều chuyện người khác. Mặt chị thế kia mà làm style thì thật tội cho khách hàng".

Không chỉ thế, Lý Nhã Kỳ còn không ngại viết hẳn trên trang cá nhân để dằn mặt những lời kém thiện chí: "Em đang học cách trưởng thành nên các anh chị Ba Thiên Hạ, Mẹ Thiên Nhiên đừng vào Facebook em phán sắc đẹp, trí tuệ, tài sản, sự nghiệp, tình yêu của em nha".

Nữ diễn viên đã lên tiếng đáp trả anti-fan khi bị chê già
Nữ diễn viên đã lên tiếng đáp trả anti-fan khi bị chê già

Hết bị thị phi chê bai nhan sắc, Lý Nhã Kỳ còn bị đồn định cư ở nước ngoài. Bất kể nữ diễn viên chia sẻ hình ảnh check-in tại rạp xem kịch hay một số địa điểm trong nước nhưng một số dân mạng vẫn khăng khăng cho rằng nữ diễn viên "Kiều nữ và đại gia" đang sống ở nước ngoài.

Mới đây, Lý Nhã Kỳ đã xuất hiện ở sự kiện Trao quyền dành cho phụ nữ (MsMA 2023) diễn ra ở TP HCM như một lời giải đáp cho những tin đồn gần đây. Vẫn là một phong thái đầy cuốn hút với trang phục màu trắng sang trọng không thiếu chút gợi cảm, quyến rũ, Lý Nhã Kỳ bước xuống từ chiếc siêu xe Rolls Royce trị giá 40 tỉ đồng. Bước sang tuổi tứ tuần nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn trẻ trung như thiếu nữ.

Lý Nhã Kỳ xuất hiện trong một sự kiện ở TP HCM, đập tan tin đồn định cư ở nước ngoài.
Lý Nhã Kỳ xuất hiện trong một sự kiện ở TP HCM, đập tan tin đồn định cư ở nước ngoài.

Cách đây không lâu, Lý Nhã Kỳ còn vướng vào tin đồn bị bắt gây xôn xao Cộng đồng mạng. Ngay sau đó, nữ diễn viên đã phải lên tiếng khẳng định thông tin này không có thật.

Đỉnh điểm của vướng thị phi chính là thời điểm Lý Nhã Kỳ bị đồn qua đời vì bệnh lạ. "Thật không hiểu vì sao những thông tin bịa đặt trắng trợn như thế này lại có thể tồn tại trong xã hội. Làm việc đặt điều, không kiểm chứng, chỉ cốt sao thu hút view. Kỳ vẫn rất khỏe mạnh, vẫn làm việc mỗi ngày mà đã bị treo "di ảnh" như thế này. Thông tin bịa đặt như vậy có thể khiến người thân và fan lo lắng, bất an", Lý Nhã Kỳ thời điểm đó đã phản ứng gay gắt.

Lý Nhã Kỳ thường dính những ồn ào 'tai bay vạ gió'
Lý Nhã Kỳ thường dính những ồn ào "tai bay vạ gió"

Nói về việc dính nhiều thị phi, trong một bài phỏng vấn trên báo chí, Lý Nhã Kỳ đã từng thừa nhận: "Người ta nói tôi có số thị phi. Ngay cả khi tôi ngồi ở nhà thì tin đồn vẫn xuất hiện. Đơn cử, trong lúc tôi đang ở nhà thì đâu đó lại đồn rằng, tôi tụ tập ở Đà Lạt.

Thật ra, nếu không hoạt động showbiz thì bấy lâu nay scandal vẫn cứ “bủa vây” tôi. Có ngồi ở nhà thôi, không nói gì cũng bị thị phi. Nhưng, tôi quen rồi. Tôi không phải nghệ sĩ mới vào nghề để bị sốc bởi những tin đồn nữa. Hơn 10 năm sống trong nghề, tôi đã quen với áp lực làm người của công chúng. Có những tin thất thiệt phải đính chính, có những tin đồn chỉ cười để nó qua đi".

Ảnh sưu tầm internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lý Nhã Kỳ