Tin mới

Hóa 'cô Tấm ngày nay', Lý Nhã Kỳ gây gỡ ngàng với màn lên đồ táo bạo

Thứ tư, 11/08/2021, 20:29 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ đẹp tựa cô Tấm trong loạt ảnh mới. Đặc biệt, phong cách ăn mặc táo bạo hiếm có khiến người đẹp họ Lý nhanh chóng thu hút sự chú ý của CĐM.

Mới đây, Lý Nhã Kỳ khiến dân tình không khỏi trầm trồ khi tung ra loạt ảnh xinh đẹp mỹ miều trong thiết kế mới của NTK Long Ng. "Hãy cứ rực rỡ, hãy cứ ngọt ngào, hãy cứ an nhiên… rồi ta sẽ được bình yên như cái cách mà ta đang sống", Lý Nhã Kỳ viết.

Lý Nhã Kỳ hóa cô Tấm trong loạt ảnh mới. Ảnh: FBNV
Lý Nhã Kỳ hóa cô Tấm trong loạt ảnh mới. Ảnh: FBNV

Trong loạt hình ảnh Lý Nhã Kỳ đăng tải, cô như hóa thành cô Tấm thời hiện đại với chiếc mấn đội đầu mang hơi hướng truyền thống. Đặc biệt trong thiết kế gợi cảm, khoe khéo được vẻ đẹp hình thể của người phụ nữ đã giúp người đẹp họ Lý có cơ hội để phô bày sắc vóc của mình.

Dù đang ở tuổi 39, thế nhưng màn lên đồ táo bạo cùng dung nhan bị thời gian bỏ quên đã khiến Lý Nhã Kỳ thực sự tỏa sáng.

Hóa 'cô Tấm ngày nay', Lý Nhã Kỳ gây gỡ ngàng với màn lên đồ táo bạo - Ảnh 1
Lý Nhã Kỳ gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp cùng phong cách thời trang không kém phần táo bạo. Ảnh: FBNV
Lý Nhã Kỳ gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp cùng phong cách thời trang không kém phần táo bạo. Ảnh: FBNV

Bên dưới loạt hình ảnh này, đông đảo người hâm mộ cũng không kìm lòng được trước vẻ đẹp của Lý Nhã Kỳ và gửi những lời cảm thán, khen ngợi trước nhan sắc mỹ miều của nữ diễn viên. Bên cạnh đó, không ít người ẩn ý, nhắc đến chuyện trăm năm của cô khi xinh đẹp hơn người nhưng đến nay cô vẫn lẻ bóng, một mình.

Lý Nhã Kỳ đẹp mong manh ở tuổi 39. Ảnh: FBNV
Lý Nhã Kỳ đẹp mong manh ở tuổi 39. Ảnh: FBNV

Thời gian gần đây, Lý Nhã Kỳ liên tục tung ra những hình ảnh xinh đẹp thuần khiết và đầy dịu dàng. Cùng với những hình ảnh này, nữ diễn viên Kiều nữ và đại gia còn có những lời chú thích ảnh mộng mơ, như đang "thả thính" ai đó khiến dân tình thắc mắc: Lý Nhã Kỳ phải chăng đã có người trong tim?

Mặc dù vậy, đây chỉ là những phán đoán, hoài nghi từ người hâm mộ, còn thực tế Lý Nhã Kỳ vẫn là quý cô độc thân giàu có và quyến rũ bậc nhất của Vbiz.

Hóa 'cô Tấm ngày nay', Lý Nhã Kỳ gây gỡ ngàng với màn lên đồ táo bạo - Ảnh 2
Hóa 'cô Tấm ngày nay', Lý Nhã Kỳ gây gỡ ngàng với màn lên đồ táo bạo - Ảnh 3
Lý Nhã Kỳ tuổi 39 là quý cô độc thân quyến rũ nhất Vbiz. Ảnh: FBNV
Lý Nhã Kỳ tuổi 39 là quý cô độc thân quyến rũ nhất Vbiz. Ảnh: FBNV

Trong quá khứ, nữ diễn viên Kiều nữ và Đại gia cũng từng tiết lộ về mẫu bạn trai của mình. Lý Nhã Kỳ khẳng định cô không cần người có thân hình hoàn mỹ chỉ cần "tâm đầu ý hợp" là được. Nghe về mẫu bạn trai khá đơn giản nhưng trong suốt một thời gian dài, người đẹp họ Lý vẫn chưa tìm được người phù hợp với mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lý Nhã Kỳ Long Ng