Tin mới

Lần hiếm hoi Lý Nhã Kỳ nhắc đến mối tình 9 năm sau 3 năm chia tay

Thứ tư, 11/05/2022, 10:12 (GMT+7)

Vốn là người kín tiếng trong chuyện tình cảm, đây là lần hiếm hoi Lý Nhã Kỳ tiết lộ về mối tình trong quá khứ của mình.

Mới đây, Lý Nhã Kỳ đã có những chia sẻ trên afamily về kế hoạch trong tương lai. Trong cuộc trò chuyện này, Lý Nhã Kỳ lần hiếm hoi nhắc đến mối tình 9 năm với thiếu gia đất Sài thành.

Đặc biệt, nữ diễn viên "Kiều nữ và đại gia" phủ nhận chuyện yêu nhiều trong showbiz. Cô khẳng định gia đình không có truyền thống có nhiều mối tình hay lăng nhăng. "Tôi là người kiểu yêu rất chung thủy. Bây giờ tôi tính lại nha, tôi yêu 1 người hết 9 năm, là gần cả thập kỷ rồi. Sau khi chia tay, 3 năm qua tôi chẳng yêu ai. Vậy thì tổng cộng tới 12 năm”, Lý Nhã Kỳ tiết lộ về mối tình đã qua trong quá khứ.

Lần hiếm hoi Lý Nhã Kỳ nhắc đến mối tình 9 năm sau 3 năm chia tay - Ảnh 1

Bên cạnh đó, Lý Nhã Kỳ cũng tiết lộ bản thân và gia đình không thích chuyện yêu nhiều. Cô luôn coi trọng mối quan hệ yêu đương và không muốn một mối quan hệ đến nhanh rồi đi nhanh.

Không những thế, nữ diễn viên 39 tuổi cũng nhắc đến chuyện chia tay mối tình 9 năm với thiếu gia bậc nhất Sài Gòn. Theo đó, cô tiết lộ lúc chia tay cảm giác có hụt hẫng nhưng đến mức đau đớn, vật vã không sống nổi thì không. Cô cho rằng bản thân trưởng thành và hiểu được mối quan hệ đến thời điểm nào là kết thúc chứ không phải không sống nổi nếu thiếu tình yêu. Điều đó Lý Nhã Kỳ cho rằng sẽ bất hiếu với gia đình khi không trân trọng cuộc sống. 

Bên cạnh đó, nhắc đến chuyện đường ai nấy đi, Lý Nhã Kỳ thẳng thắn tiết lộ không có sự đổ vỡ nào mà xuất phát từ một phía. Có khi bản thân cũng có lỗi nhiều hơn. Dù có tiếc nuối nhưng Lý Nhã Kỳ khẳng định cô vẫn trân trọng những điều đã qua.

"Khi mình không mang đến hạnh phúc cho người khác thì mình cần để người ta rời đi một cách đẹp nhất. Mình rút ra bài học kinh nghiệm để không vấp ngã, không làm cho người sau này rơi vào hoàn cảnh như người trước. Chưa bao giờ tôi nói lỗi đến từ 1 phía cả, lỗi xuất phát từ cả 2. Mỗi giai đoạn trong cuộc đời, tôi nhận ra kinh nghiệm, vốn sống của mình chưa đủ dày, chưa đủ tốt để bảo vệ 1 mối quan hệ. Nhưng, đúng như ông bà ta nói, vấp ngã càng nhiều thì sẽ càng trưởng thành hơn”, Lý Nhã Kỳ chia sẻ.

Lý Nhã Kỳ lần hiếm hoi nhắc đến chuyện tình cảm của mình. Ảnh internet
Lý Nhã Kỳ lần hiếm hoi nhắc đến chuyện tình cảm của mình. Ảnh internet

Hồi tháng 10/2019, Lý Nhã Kỳ tuyên bố chia tay với người bạn trai đã bên nhau 9 năm. Nhắc đến lý do chia tay, Lý Nhã Kỳ cho biết: "Chúng tôi chia tay vì anh ấy đã tìm được tình yêu với một người phụ nữ khác. Chuyện tình cảm cần sự vun vén từ cả hai. Nếu một bên cảm thấy điều đó quá khó khăn, dù phía còn lại thiết tha đến mấy, việc chia tay là điều nên làm”.  Bên cạnh đó, nữ diễn viên sinh năm 1982 cũng cho biết mối tình này đã bắt đầu rạn nứt khi cả hai xao nhãng và ít gặp nhau vì công việc bận rộn.

Vốn kín tiếng về chuyện đời tư, đây là lần hiếm hoi mà Lý Nhã Kỳ công khai chuyện tình cảm của mình. Tuy nhiên, thời điểm công khai, nữ diễn viên gốc Vũng Tàu cho biết thực chất mối quan hệ của họ đã kết thúc từ trước và khi công khai là để hai người tìm kiếm những cơ hội tốt hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news