Tin mới

Lý Nhã Kỳ nhận được 'tín hiệu' từ người đặc biệt khiến cô trào dâng cảm xúc, buông lời nhớ nhung

Thứ tư, 14/07/2021, 12:50 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ không khỏi vui mừng và xốn xang khi bao lâu nay không được gặp gỡ nhưng vẫn nhận được 'tín hiệu' đầy yêu thương bên người đặc biệt.

Lý Nhã Kỳ được biết đến là mỹ nhân độc thân quyến rũ, giàu có và quyền lực của Vbiz. Không chỉ vậy, nữ diễn viên còn có mối quan hệ rộng với các doanh nhân, ngôi sao nổi tiếng của thế giới. Đặc biệt, không ai không biết đến mối quan hệ bạn bè thân thiết của Lý Nhã Kỳ và sao TVB Xa Thi Mạn.

Lý Nhã Kỳ nhận được 'tín hiệu' từ người đặc biệt khiến cô trào dâng cảm xúc, buông lời nhớ nhung - Ảnh 1

Mới đây nhất, người hâm mộ không khỏi thích thú trước màn tương tác vui vẻ, thân thiết của Lý Nhã Kỳ và Xa Thi Mạn. Trong hình ảnh xinh đẹp, quyến rũ của "kiều nữ" họ Lý, sao TVB đã có màn reaction thể hiện cảm xúc của mình trước hình ảnh hút mắt của người bạn. Ngay sau dó, Lý Nhã Kỳ cũng đã gửi lời nhớ nhung đến Xa Thi Mạn ở phương xa: "Miss you my dear" (Tạm dịch: Nhớ bạn, bạn yêu ).

Lý Nhã Kỳ công khai đoạn chat thân mật với Xa Thi Mạn. Ảnh: FBNV
Lý Nhã Kỳ công khai đoạn chat thân mật với Xa Thi Mạn. Ảnh: FBNV

Kèm theo hình ảnh này, Lý Nhã Kỳ bày tỏ cảm xúc: "Cuộc đời Mọng quá may mắn khi có những người bạn, tri kỷ quan tâm và dõi theo mình. Xông hơi xong ra nhận được tin nhắn của cô bạn ruột Xa Thi mạn nhà tui mà thấy vui. 'Tình yêu' là một loại vitamin làm chúng ta hạnh phúc”.

Trong quá khứ, Lý Nhã Kỳ từng đón tiếp người bạn thân Xa Thi Mạn đến Việt Nam. Hình ảnh thân thiết của hai ngôi sao khiến khán giả không khỏi thích thú. Nói về người bạn Việt Nam, Xa Thi Mạn không ngần ngại dành những tình cảm yêu mến:

Lý Nhã Kỳ nhận được 'tín hiệu' từ người đặc biệt khiến cô trào dâng cảm xúc, buông lời nhớ nhung - Ảnh 2
Lý Nhã Kỳ nhận được 'tín hiệu' từ người đặc biệt khiến cô trào dâng cảm xúc, buông lời nhớ nhung - Ảnh 3

"Lý Nhã Kỳ là người rất đặc biệt. Cô ấy đi rất nhiều và chúng tôi dễ gặp nhau. Khi cô ấy sang Hồng Kông. Tôi sẽ dành thời gian cho cô ấy. Tôi nghĩ khoảng cách địa lý không quan trọng, dù quý mến nhau thì ở đâu cũng gặp nhau cả", Xa Thi Mạn cho hay.

Xa Thi Mạn là ngôi sao đình đám Hồng Kông của hãng TVB. Cô được đông đảo khán giả Việt biết đến khi có nhiều tác phẩm cổ trang nổi tiếng như Cuộc chiến chốn thâm cung hay mới đây nhất là Diên Hy Công Lược.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news