Tin mới

Mặc phản cảm, siêu mẫu Hà Anh đã nhiều lần bị dính án phạt nặng

Thứ năm, 25/08/2022, 10:18 (GMT+7)

Thường xuyên diện những trang phục cắt xẻ táo, siêu mẫu Hà Anh đã nhiều lần bị nộp phạt và cấm diễn.

Vào tối (25/6), Công ty Cổ phần Hoàn vũ Sài Gòn tổ chức Chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 có sự tham gia của Siêu mẫu Hà Anh trong vai trò Giám khảo. Xuất hiện tại thảm đỏ, cô diện trang phục xuyên thấu của NTK Lý Quí Khánh.  Dù tính toán kỹ càng nhưng dưới ánh đèn flash nên phô phang cơ thể và miếng dán ngực. Ngay lập tức, cư dân mạng liên tục chỉ trích nữ siêu mẫu vì ăn mặc phản cảm và kém thẩm mỹ. 

Sau đó phía UBND TP.HCM đã quyết định xử phạt Công ty Cổ phần Hoàn vũ Sài Gòn - đơn vị tổ chức cuộc thi hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam số tiền 70 triệu đồng.

Siêu mẫu Hà Anh diện áo dài xuyên thấu xuất hiện trên thảm đỏ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Ảnh internet
Siêu mẫu Hà Anh diện áo dài xuyên thấu xuất hiện trên thảm đỏ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Ảnh internet

Lý do công ty này tổ chức cuộc thi người đẹp, người mẫu sử dụng trang phục, từ ngữ, âm thanh, động tác, phương tiện biểu đạt, hình thức biểu diễn hành vi trái với thuần phong mỹ tục của dân tộc (căn cứ khoản 6 Điều 12 Nghị định số 38/2021/NĐ-CP. Bên cạnh đó, đơn vị này cũng bị đình chỉ hoạt động tổ chức thi người đẹp, người mẫu trong 9 tháng tính từ ngày ra quyết định xử phạt. 

Phía Hà Anh, nữ siêu mẫu đã lên tiếng xin lỗi và giải thích bản thân có thử trang phục trong điều kiện ánh sáng tự nhiên nhưng  xảy ra sự cố  là do đèn flash máy ảnh gây phản cảm. Tuy nhiên khán giả không đồng tình với lý do mà cô đưa ra vì cho rằng đây không phải lần đầu tiên Hà Anh bị phạt vì ăn mặc phản cảm như thế này.

Vốn là người đẹp rất táo bạo trong trang phục, hồi năm 2010, Hà Anh đã xuất hiện trong chương trình Diamond Night và đảm nhận với vai trò MC và có trình diễn một tiết mục hát. Thế nhưng, cô đã gây bức xúc vì diện váy đen ngắn để lộ nội y khi đang biểu diễn. 

Mặc trang phục để lộ nội y của Hà Anh gây phản cảm.
Mặc trang phục để lộ nội y của Hà Anh gây phản cảm.

Hình ảnh này nhanh chóng nhận "rổ gạch đá" của dư luận và Sở Văn hóa Thể thao TP.HCM nhanh chóng đưa ra quyết định xử phạt đơn vị tổ chức chương trình này 11 triệu đồng vì vi phạm lỗi: sử dụng trang phục phản cảm, không phù hợp với thuần phong mỹ tục và tự tiện thay đổi nội dung chương trình sau khi đã được cấp giấy phép.

Đến năm 2014, Hà Anh tiếp tục gây "nhức mắt" vì chiếc đầm nóng bỏng trong chương trình Thời trang và nhân vật. Người đẹp gốc Hà Nội đã bị phạt 10 triệu đồng và cấm tháng diễn 3 tháng tại TP.HCM vì diện thiết kế phản cảm. 

Mặc bị phạt, Hà Anh vẫn 'ngựa quen đường cũ' khi liên tục diện trang phục kém duyên.
Mặc bị phạt, Hà Anh vẫn "ngựa quen đường cũ" khi liên tục diện trang phục kém duyên.

Theo đại diện Sở Văn hóa Thể thao TP.HCM, người đẹp sinh năm 1982 lúc duyệt chương trình diện thiết kế khác nhưng đến khi diễn lại mặc bộ bó sát để lộ phần nhạy cảm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hà Anh