Tin mới

Thua cay đắng Hà Nội FC, HLV Kiatisak đưa ra phát biểu đầy mạnh mẽ

Chủ nhật, 14/08/2022, 23:41 (GMT+7)

Sau trận thua 1-2 trước Hà Nội FC ở vòng 12 V-League tối 14/8, HLV Kiatisak cho biết sẽ chờ đối thủ ở màn tái đấu tại Pleiku.

HAGL vẫn chưa thể phá dớp 10 năm không thắng Hà Nội FC trên sân Hàng Đẫy khi tiếp tục nhận trận thua đáng tiếc 1-2 trước đại diện Thủ đô. Phát biểu ở buổi họp báo sau trận, HLV Kiatisak chia sẻ:

"Chúng tôi đã không gặp may ở trận này. Nguyễn Công Phượng bị sốt nên không thể thi đấu. CLB Hà Nội đã hay lại còn được đá trên sân nhà. Các cầu thủ của chúng tôi dù tuân thủ chiến thuật tốt nhưng không thể giành được 1 điểm, nên HAGL không đạt được mục tiêu. Xin chúc mừng CLB Hà Nội."

Thua cay đắng Hà Nội FC, HLV Kiatisak đưa ra phát biểu đầy mạnh mẽ. Ảnh: Internet
Thua cay đắng Hà Nội FC, HLV Kiatisak đưa ra phát biểu đầy mạnh mẽ. Ảnh: Internet

Nói về sự thay đổi người trong hiệp 2 với sự góp mặt của các cầu thủ trẻ, HLV Kiatisak cho biết, đội bóng thay người bởi đây là trận đấu lớn, cho cầu thủ trẻ học hỏi, có kinh nghiệm. "Đội có 31 cầu thủ. Chúng tôi sẽ thực hiện chiến thuật thay thế. Nay Công Phượng không thi đấu thì chúng tôi vẫn có những cầu thủ có thể đảm đương được”.

HLV Kiatisak giải thích thêm về quyết định không đăng ký Công Phượng: "Không chỉ ốm, Công Phượng cũng mới trở lại sau chấn thương, chưa hồi phục tốt nhất nên tôi cho cậu ấy nghỉ ngơi một thể. Tôi muốn khi Phượng trở lại, cậu ấy sẽ có sự tự tin cao nhất ở những vòng tới".

Tiền vệ Tuấn Anh không có nhiều đất diễn ở trận gặp Hà Nội FC. Ảnh: CLB HAGL
Tiền vệ Tuấn Anh không có nhiều đất diễn ở trận gặp Hà Nội FC. Ảnh: CLB HAGL

Khi được hỏi liệu khoảng cách 7 điểm có ảnh hưởng đến cuộc đua vô địch, HLV Kiatisak cho biết: "Không vấn đề gì. CLB Hà Nội sẽ còn gặp những đội mạnh nữa, còn HAGL vẫn còn một trận đấu với Hà Nội trên sân nhà ở giai đoạn hai. Hẹn gặp lại CLB Hà Nội trên sân Pleiku.

“Chúng tôi vẫn nỗ lực theo kế hoạch sắp tới. Tuy khoảng cách hiện tại là 7 điểm nhưng khi CLB Hà Nội tới Pleiku, chúng tôi sẽ cố gắng lấy lại điểm. CLB Hà Nội là đội mạnh nhưng họ còn phải đối đầu với nhiều đối thủ mạnh là Đà Nẵng, Hải Phòng, SLNA…"

Tiền đạo Văn Toàn vấp phải sự đeo bám quyết liệt từ hậu vệ Hà Nội FC. Ảnh: CLB HAGL
Tiền đạo Văn Toàn vấp phải sự đeo bám quyết liệt từ hậu vệ Hà Nội FC. Ảnh: CLB HAGL

Sau vòng 12, Hà Nội đã chính thức vô địch giai đoạn lượt đi khi xây chắc ngôi đầu bảng với 26 điểm, xếp sau là SLNA (20 điểm), HAGL (19 điểm). Vòng tới, HAGL sẽ có màn đón tiếp CLB Hải Phòng vào ngày 19/8, còn Hà Nội FC có chuyến hành quân đến sân của Bình Dương vào 20/8.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news