Tin mới

HLV của TP.HCM tức giận với đội nhặt bóng ở trận thua Nam Định

Thứ hai, 08/08/2022, 11:11 (GMT+7)

Sau trận thua trước Nam Định tối ngày 7/8, HLV Trần Minh Chiến tỏ ra không hài lòng về những cậu bé nhặt bóng trên sân Thiên Trường.

Ở buổi họp báo sau thất bại trước Nam Định, HLV Trần Minh Chiến tỏ ra không hài lòng về cách tổ chức trận đấu ở sân Thiên Trường.

"Tôi không hài lòng với cách tổ chức của sân Nam Định. Bóng đá mà không thể nào cầu thủ đang đá ở đây mà người nhặt bóng ở kia lại quăng bóng vào sân. Hình ảnh rất xấu, bóng đá Việt Nam mang tiếng. Không phải đổ thừa nhưng cái này sẽ khiến hình ảnh đi xuống, báo quốc tế cũng có thể nhìn vào".

HLV Trần Minh Chiến bực tức sau trận thua Nam Định. Ảnh: Internet
HLV Trần Minh Chiến bực tức sau trận thua Nam Định. Ảnh: Internet

Vị thuyền trưởng CLB TP.HCM nhấn mạnh:"Những hình ảnh đó khiến bóng đá Việt Nam mang tiếng. Tôi nói thật là tôi không thể nào chịu đựng được. Đội tôi thua nhưng không phải vì điều đó mà tôi đổ thừa, nhưng làm vậy thì bóng đá mình đi xuống".

Cụ thể, ở phút 36 một em nhỏ ở khu vực giữa sân ném bóng vào. Trọng tài FIFA Nguyễn Mạnh Hải phải ra nhắc nhở để tình trạng không tái diễn. Tuy nhiên, đến phút 90+1, chủ nhà đang dẫn 2-1 từ bàn thắng của Ngọc Sơn, một quả bóng được ném vào sân khi các cầu thủ đang thi đấu.

Trọng tài tiếp tục phải cho dừng trận đấu và trả lại bóng cho cầu thủ Nam Định. Hành động này khiến nhiều cầu thủ đội khách bức xúc với cách làm nhiệm vụ của đội nhặt bóng sân Thiên Trường.

HLV Nguyễn Văn Sỹ hài lòng về màn trình diễn của các học trò. Ảnh: Internet
HLV Nguyễn Văn Sỹ hài lòng về màn trình diễn của các học trò. Ảnh: Internet

Bình luận về sự việc này, HLV Nguyễn Văn Sỹ của CLB Nam Định nói: "Việc này chắc chắn chúng tôi phải làm việc để rút kinh nghiệm với ban tổ chức trận đấu. Chúng tôi sẽ cùng nhau trao đổi để làm tốt hơn.

Tôi rất hài lòng về ý đồ đưa ra, quan trọng là các cầu thủ của Nam Định tự tin chơi bóng. Trận này khi 1 cầu thủ có bóng, những cầu thủ khác sẽ đến gần để nhận bóng. Chúng tôi sẽ duy trì lối chơi này".

Ở vòng 12, CLB TP.HCM trở về sân nhà tiếp đón các vị khách Bình Định vào ngày 12/8. Trong khi đó, CLB Nam Định tiếp tục được chơi trên Thiên Trường đụng độ với Sông Lam Nghệ An.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news