Tin mới

Mặt nạ gương tập 11: Bà Diễm bị Tùng 'dằn mặt' sau khi lớn tiếng đe dọa bà Nhung

Thứ năm, 18/11/2021, 10:29 (GMT+7)

Trailer Mặt nạ gương tập 11 tiếp tục là sự nỗ lực của Hoa trong quá trình đi tìm lại sự thật về chuyện của mẹ mình năm xưa. Ở một diễn biến khác, bà Diễm đã có những lời hù dọa gửi đến mẹ của Tùng.

Trailer Mặt nạ gương tập 11 hé lộ những tình tiết mới hấp dẫn khi ông Nghị có sự thân mật với bà Nhung - người bạn năm xưa và cũng chính là mẹ của Tùng. Bà Diễm thấy vậy cũng lập tức nổi cơn ghen tuông và buông lời đe dọa bà Nhung.

Trailer Mặt nạ gương tập 11 mở đầu với cuộc nói chuyện giữa Tùng và Hoa. Cô vẫn nỗ lực theo đuổi vụ án của mẹ mình năm xưa và mong muốn Tùng sẽ giúp đỡ mình tìm hiểu một sự sự việc, làm sáng tỏ những uẩn khúc trong quá khứ.

Mặt nạ gương tập 11: Bà Diễm bị Tùng 'dằn mặt' sau khi lớn tiếng đe dọa bà Nhung - Ảnh 1

Tuy nhiên, điều này lại không được Tùng đồng tình: "Hoa này, em viết rất nhiều truyện trinh thám thì em cũng phải hiểu cho công việc của bọn anh chứ? Đâu có phải thích điều tra là đi điều tra được đâu. Muốn xét án, phải dựa vào chứng cứ phạm tội và nhiều thứ khác nữa".

Trailer Mặt nạ gương tập 11 tiếp tục với cuộc nói chuyện thân mật, đầy thiện cảm dành cho nhau giữa ông Nghị và bà Nhung. Không rõ cả hai trong quá khứ đã xảy ra những chuyện gì mà luôn khiến bố của Hoa day dứt. Trong khi đó, vì là chuyện quá khứ nên bà Nhung cũng đã rũ bỏ hết mọi điều không hay năm xưa.

Mặt nạ gương tập 11: Bà Diễm bị Tùng 'dằn mặt' sau khi lớn tiếng đe dọa bà Nhung - Ảnh 2
Mặt nạ gương tập 11: Bà Diễm bị Tùng 'dằn mặt' sau khi lớn tiếng đe dọa bà Nhung - Ảnh 3

Trailer Mặt nạ gương tập 11 còn tiếp tục với phân cảnh bà Diễm lui tới nhà bà Nhung để "dằn mặt" gay gắt. Theo tiết lộ của bà Diễm, bà Nhung chính là người đã từng xuất hiện trong mối quan hệ giữa mẹ Hoa và ông Nghị trong quá khứ.

Mặc dù vậy nhưng bà Nhung chẳng hề lo sợ hay e dè, thậm chí sẵn sàng đối diện với bà Diễm. Giữa lúc này thì Tùng cũng xuất hiện và thẳng mặt nhắn nhủ bà Diễm đừng có hành động lỗ mãng với mẹ mình.

Mặt nạ gương tập 11: Bà Diễm bị Tùng 'dằn mặt' sau khi lớn tiếng đe dọa bà Nhung - Ảnh 4
Mặt nạ gương tập 11: Bà Diễm bị Tùng 'dằn mặt' sau khi lớn tiếng đe dọa bà Nhung - Ảnh 5
Mặt nạ gương tập 11: Bà Diễm bị Tùng 'dằn mặt' sau khi lớn tiếng đe dọa bà Nhung - Ảnh 6

Trong khi đó, bà Diễm không khỏi ngỡ ngàng khi lúc này mới hay biết Tùng chính là con của bà Nhung.

Đón xem Mặt nạ gương tập 11 sẽ lên sóng vào lúc 21h30 ngày 18/11 trên kênh VTV3.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news