Tin mới

Mặt nạ gương tập 13: Bà Diễm loạn trí, tâm thần bất ổn khiến cô con gái Mai 'tái mặt'

Thứ năm, 25/11/2021, 15:17 (GMT+7)

Mặt nạ gương tập 13 mang đến tình tiết bất ngờ khi bà Diễm loạn thần, tâm trí bất ổn và có hành động đáng sợ với cô con gái Mai. Trong khi đó, Hoa vẫn miệt mài đi tim lời giải cho mối nghi ngờ của mình.

Trailer Mặt nạ gương tập 13 mang đến nhiều tình tiết mới gay cấn khi sự thật về bà Diễm phần nào đã bị ông Nghị nhìn thấu. Còn Hoa (Lương Thu Trang) vẫn đang nỗ lực đi tìm lời giải cho những mối hoài nghi quanh mình.

Trailer Mặt nạ gương tập 13 mở đầu khi Hoa bức xúc vì những chuyện bà Diễm (Ngọc Lan) lén lút làm sau lưng ông Nghị (NSƯT Hoàng Hải). Cô hỏi thẳng ông Nghị rằng có biết đến những chuyện mà mẹ kế mình đang làm.

Mặt nạ gương tập 13: Bà Diễm loạn trí, tâm thần bất ổn khiến cô con gái Mai 'tái mặt' - Ảnh 1
Mặt nạ gương tập 13: Bà Diễm loạn trí, tâm thần bất ổn khiến cô con gái Mai 'tái mặt' - Ảnh 2

Trái với tưởng tượng của Hoa, ông Nghị tỏ ra vô cùng bình thản và thừa nhận đã biết mọi chuyện. Hoa ngạc nhiên là vì sao bố đã biết mọi chuyện nhưng lại im lặng cho qua thì nhận về lời phân trần trong hy vọng của bố. 

Trailer Mặt nạ gương tập 13 còn tiếp tục với phân cảnh bà Diễm rơi vào cảnh loạn thần do nợ nần chồng chất, bị dân xã hội đen tạo áp lực. 

Mai về nhà thấy nhà cửa tắt hết đèn, bà Diễm ngồi một góc thẫn thờ. Trong bóng tối, Mai giật mình khi nhìn thấy mẹ trong bộ váy trắng ngủ, tóc tai xoã xượi. Đáng chú ý, tâm trí bà Diễm lúc này trở nên bất thường, không nhận ra con gái mình khi thường xuyên đòi con và thậm chí còn gọi Hoa là con gái mình: "Con tao đâu, con Hoa con của tao đâu. Mày giấu con tao ở đâu?".

Mặt nạ gương tập 13: Bà Diễm loạn trí, tâm thần bất ổn khiến cô con gái Mai 'tái mặt' - Ảnh 3
Mặt nạ gương tập 13: Bà Diễm loạn trí, tâm thần bất ổn khiến cô con gái Mai 'tái mặt' - Ảnh 4

Mai sợ hãi định chạy trốn thì bà Diễm đuổi theo, cô sợ hãi hét lên cầu cứu sự giúp đỡ của bố. 

Ở một diễn biến khác trong trailer Mặt nạ gương, Hoa đang có ý định đi xét nghiệm ADN để là rõ những hoài nghi trong mình.

Mặt nạ gương tập 13: Bà Diễm loạn trí, tâm thần bất ổn khiến cô con gái Mai 'tái mặt' - Ảnh 5

Đón xem Mặt nạ gương tập 13 sẽ lên sóng vào lúc 21h30 ngày 25/11 trên kênh VTV3.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news