Tin mới

Thái độ của Hương Giang gây chú ý giữa tin đồn chia tay Matt Liu: Bất ngờ với sự thật phía sau

Thứ bảy, 20/03/2021, 22:08 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của Hương Giang thu hút sự chú ý của người hâm mộ giữa lúc vướng nghi vấn chia tay bạn trai CEO người Singapore.

Mới đây, Cộng đồng mạng bất ngờ khi xuất hiện đoạn video có hình ảnh Hương Giang trên Tiktok. Đoạn clip này được tung ra đúng thời điểm nữ ca sĩ đang vướng tin đồn hẹn hò với bạn trai người Singapore - Matt Liu

Hình ảnh Hương Giang với khoảnh khắc bơ phờ, mệt mỏi tiết lộ giữa nghi vấn chia tay Matt Liu. Ảnh cắt từ clip
Hình ảnh Hương Giang với khoảnh khắc bơ phờ, mệt mỏi tiết lộ giữa nghi vấn chia tay Matt Liu. Ảnh cắt từ clip

Từ hình ảnh có thể thấy trong clip, hình ảnh Hương Giang nhợt nhạt bước ra khỏi phòng chờ của một sự kiện. Thông thường, nàng Hậu sẽ rất vui vẻ, rạng rỡ nhưng lần này Hương Giang lộ rõ vẻ mệt mỏi trên gương mặt. Nhiều fan đã để lại bình luận mong giọng ca "Anh đang ở đâu đấy anh" giữ sức khỏe của mình.

Tuy nhiên, thực tế thì đây là đoạn clip được quay rất lâu rồi chứ không phải thời gian gần đây. Dường như Hương Giang mệt mỏi vì lịch trình làm việc quá dày đặc chứ không phải thời điểm đang bị nghi vấn chia tay Matt Liu như hiện tại.

Hiện Hương Giang chưa có động thái nào giữa tin đồn chia tay Matt Liu. Ảnh internet
Hiện Hương Giang chưa có động thái nào giữa tin đồn chia tay Matt Liu. Ảnh internet

Chuyện tình của hoa hậu chuyển giới Hương Giang và bạn trai người Singapore vẫn luôn là tâm điểm chú ý của dân mạng và truyền thông. Cả hai từ khi công khai hẹn hò qua một chương trình truyền hình "Người ấy là ai" đến nay gặp không ít sóng gió và những tin đồn liên quan đến cuộc sống riêng tư. Đặc biệt, thời gian gần đây, cả hai đang bị đồn trục trặc tình cảm vì Matt Liu chỉ công khai hình ảnh cùng mẹ và em gái nhưng lại không có động thái nào liên quan đến bạn gái.

Cả hai liên tục rải 'cẩu lương' với những khoảnh khắc ngọt ngào. Ảnh FBNV
Cả hai liên tục rải "cẩu lương" với những khoảnh khắc ngọt ngào. Ảnh FBNV

Cách đây không lâu, Hương Giang bất ngờ đăng tải dòng trạng thái: "Thành công hay thất bại. Ở lại hay ra đi. Tiếp tục hay dừng lại. Vạn vật trong cuộc sống này vốn dĩ đã được sắp đặt, điều gì làm mình mệt mỏi thì nhẹ nhàng, buông".

Những động thái của người trong cuộc đã vướng vào nhiều tin đồn chia tay của cặp đôi này. Hiện họ vẫn đang giữ im lặng trước những tin đồn này.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hương Giang Matt Liu